Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Richarlison: "Cậu ấy làm tôi nhớ đến Adriano"

Thể thao 02/12/2022 - 17:34

Tiền đạo Richarlison đã dành nhiều lời khen đến một tài năng trẻ sáng giá của làng bóng đá Brazil.

 

Được xem là "cái nôi" đào tạo nên những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, Brazil chưa bao giờ thiếu những chân sút tài năng và nhìn vào danh sách tham dự World Cup 2022 của Selecao lần này, người hâm mộ cũng đồng tình với điều đó khi HLV Tite mang đến Qatar các ngôi sao sáng giá như Neymar, Raphinha, Antony, Vinicius Junior, Gabriel Martinelli, Richarlison, Rodrygo hay Gabriel Jesus. 

Thậm chí, một cầu thủ đang có phong độ tốt như Roberto Firmino của Liverpool cũng phải ngồi nhà xem World Cup vì không thể chen chân vào đội hình 26 cầu thủ của đại diện Nam Mỹ. 

Gần đây, làng bóng đá Brazil tiếp tục trình làng một tài năng trẻ sáng giá khác, đó là Endrick. "Sao mai" của Palmeiras sở hữu nền tảng kỹ thuật ấn tượng, khả năng săn bàn ấn tượng cùng lối đá mạnh mẽ. 

  • Jaap Stam chọn xong HLV mới cho tuyển Bỉ

  • Nhật Bản tạo địa chấn nhờ chiến thuật sở đoản

Richarlison:

Richarlison dành nhiều lời khen cho Endrick. 

Nhận xét về người đàn em Endrick, tiền đạo Richarlison đã không ngần ngại bày tỏ rằng thần đồng 16 tuổi có phong cách thi đấu tương đồng với "Hoàng đế" Adriano trong quá khứ. 

Cụ thể, Richarlison cho biết: "Tin tôi đi, tôi có thể nói với các bạn rằng Endrick là một cầu thủ rất ấn tượng, cậu ấy rất mạnh mẽ và vô cùng tài năng. . Tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở Brazil và Palmeiras. Tôi nghĩ trong khoảng 2 năm tới, cậu ấy sẽ chuyển đến Châu Âu chơi bóng".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 12:50 02/12/2022