Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Riquelme: Van Gaal nên ôm hôn Messi

Thể thao 27/01/2023 - 16:47

Cựu tiền vệ Juan Roman Riquelme cho rằng HLV Louis van Gaal nên tỏ ra thân thiện thay vì khiêu khích Lionel Messi khi cả hai gặp nhau ở World Cup 2022.

Riquelme: Van Gaal nên ôm hôn Messi - ảnh 1

Messi có màn ăn mừng đáp trả phát biểu của HLV Van Gaal tại tứ kết World Cup 2022. Ảnh: Reuters. 

"Những gì ông ấy (HLV Van Gaal) nói trước trận lẽ ra không nên xuất hiện trong bóng đá. Ông ấy chẳng thể làm Messi tức giận. Thay vào đó, HLV nên ôm hôn và hy vọng Messi sẽ không đánh bại đội bóng của ông ấy", Riquelme chia sẻ trên TyC Sports hôm 26/1 (giờ Hà Nội).

"Khi cầu thủ hay nhất thế giới nổi giận, bạn không có cơ hội để đánh bại cậu ấy. Đó là lý do vì sao những phát biểu của HLV là điều tốt cho Argentina. Bên cạnh đó, Messi cũng là sự khác biệt. Khi tức giận, cậu ấy sẽ không làm những hành động khiến bản thân mình bị đuổi khỏi sân", cựu tuyển thủ Argentina nói tiếp.

Ở tứ kết World Cup 2022, HLV Van Gaal nói thẳng trong buổi họp báo trước trận rằng "Messi là điểm yếu của Argentina vì không tham gia phòng ngự nhiều khi đội mất bóng". Kết quả, Argentina thắng Hà Lan trên chấm luân lưu và tiến vào bán kết.

  • Enrique có thể dẫn dắt tuyển Brazil

  • Rooney ẩn ý về khả năng đến Everton thay Lampard

Khi thực hiện thành công quả 11 m nâng tỷ số lên 2-0 trong trận, M10 có hành động đáp trả HLV 71 tuổi bằng việc hướng đến băng ghế huấn luyện của tuyển Hà Lan và thực hiện động tác ăn mừng theo nhân vật hoạt hình "Topo Gigio". Đây cũng chính là động tác quen thuộc của Riquelme, người không được HLV Van Gaal trọng dụng khi thi đấu tại Barcelona.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, Messi cũng nói thẳng: “Tôi không thích cách họ nói chuyện trước trận đấu. HLV Hà Lan không tôn trọng chúng tôi".

World Cup 2022 là giải đấu mà Messi lên ngôi vô địch trong khi HLV Van Gaal cùng tuyển Hà Lan bị loại ở tứ kết. Chiến lược gia 71 tuổi này cũng chia tay ĐTQG và tuyên bố giải nghệ vào cuối tháng 12/2022.

Riquelme có 51 lần ra sân trong màu áo tuyển Argentina và ghi 17 bàn. Anh có nhiều năm thi đấu tại Tây Ban Nha trong màu áo Barcelona và Villarreal. Trong sự nghiệp, cựu danh thủ này giành 3 danh hiệu Copa Libetadores và 5 chức vô địch quốc gia Argentina trong màu áo Boca Juniors.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Duy Luân | 11:48 27/01/2023