Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rò rỉ thông tin về điện thoại gập mới của OnePlus

Công nghệ 08/02/2023 - 00:39

Tên gọi của hai mẫu điện thoại gập OnePlus mới dự kiến sẽ trở thành "đối thủ" cạnh tranh của Samsung vừa được hé lộ.

Việc điện thoại thông minh có thể gập xuất hiện trở lại không còn là một tin mới mẻ đối với đa số mọi người, nhưng có nhiều người không biết hãng tiên phong cho sự tái xuất của loại thiết bị này chính là Samsung.

Có thể nói, nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc thống trị thị trường điện thoại gập ngày nay với hai sản phẩm là Galaxy Z Fold thuộc phân khúc giá cao và Galaxy Z Flip có giá tương đối rẻ hơn. Việc Galaxy Z Flip bán chạy hơn Galaxy Z Fold cao cấp cho thấy rõ nhu cầu tăng cao của người mua đối với điện thoại có giá cả phải chăng.

OnePlus dường như đang thực hiện sứ mệnh đáp ứng nhu cầu này bằng cách ra mắt không chỉ một mà là hai chiếc điện thoại màn hình gập mới và trở thành “đối thủ đáng gờm” của điện thoại gập flagship.

Rò rỉ thông tin về điện thoại gập mới của OnePlus - ảnh 1

Theo một tweet gần đây của leaker nổi tiếng Mukul Sharma, OnePlus đã hoàn thiện tên gọi cho hai mẫu sản phẩm mà hãng dự định sẽ sớm công bố. Mukul cũng tiết lộ thêm về những tên gọi được cho là của các sản phẩm OnePlus sắp tới.

Việc thương hiệu điện thoại thông minh mẹ của OnePlus là Oppo đã có nhiều kinh nghiệm với các mẫu điện thoại gập như Oppo Find N2 và Oppo Find N2 Flip sẽ là một lợi thế lớn cho lần ra mắt này của OnePlus.

OnePlus V Fold và OnePlus V Flip

Nếu những khẳng định ban đầu của Mukul là đúng, thì những thiết bị này rất có thể sẽ được gọi là OnePlus V Fold và OnePlus V Flip. Có thể thấy cách đặt tên này lấy rất nhiều cảm hứng từ Samsung.

Mặc dù trong tweet của mình, Mukul tuyên bố rằng OnePlus đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho hai cái tên OnePlus V Flip và OnePlus V Fold, vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn liệu đây có phải là tên chính thức hay chưa.

Rò rỉ thông tin về điện thoại gập mới của OnePlus - ảnh 2

Trong khi đó, 9To5Mac nối tiếp những phát hiện của Mukul và bổ sung rằng danh sách nhãn hiệu từ Cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc (CNIPA) mà họ tìm thấy cũng đề cập đến hai cái tên trên.

Ngoài tên gọi khả thi của hai thiết bị thì công chúng có rất ít thông tin về những chiếc điện thoại màn hình gập của OnePlus. Tin tức về chúng xuất hiện cùng thời điểm với thông tin về dòng sản phẩm Oppo Find N2 dự kiến sẽ được phát hành toàn cầu, sau một thời gian sản xuất độc quyền tại Trung Quốc.

Điều còn phải xem bây giờ là liệu những chiếc điện thoại mới của OnePlus có phải chỉ là Oppo Find N2 và Find N2 Flip nhưng được thay đổi tên gọi và thương hiệu hay không./.