Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rõ tình trạng chấn thương của Raphael Varane

Thể thao 03/10/2022 - 10:23

Trung vệ người Pháp dính chấn thương trong thất bại của Man Utd trước Man City.

 

Đội bóng của Erik ten Hag đã bị Man City đánh bại một cách thuyết phục tại sân vận động Etihad. Theo đó, cú hat-trick của Erling Haaland và Phil Foden đã ấn định chiến thắng với tỷ số 6-3 xứng đáng cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Không chỉ thua trận, Man Utd còn gặp tổn thất lớn với trường hợp của Raphael Varane. Trung vệ người Pháp bị lật cổ chân trong hiệp một và được thay bằng Victor Lindelof chỉ sau 40 phút thi đấu.

Rõ tình trạng chấn thương của Raphael Varane - ảnh 1

 Trung vệ người Pháp dính chấn thương trong thất bại trước Man City.

  • Tới lúc Man Utd chia tay Bruno Fernandes?

  • Ván bài McTominay - Casemiro của Ten Hag khiến M.U trả giá đắt

Theo L’Equipe, Man Utd sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra thêm khi vết sưng của Varane đã giảm để xác định mức độ chấn thương. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chụp hình hoặc scan mắt cá chân của Varane trong thời gian tới.

Nếu tình hình không khả qua, Man Utd sẽ mất Varane ít nhất một tháng. Varane đã tự khẳng định mình là một phần của hàng phòng ngự Man Utd, cùng với Lisandro Martinez. Chấn thương của Varane có thể khiến HLV Erik ten Hag phải thay đổi lựa chọn ở đội hình xuất phát.

Hiện tại, Man Utd còn 2 trung vệ khác là Lindelof và Harry Maguire. Giữa tuần này, Man Utd có chuyến đi đến Đảo Síp khi họ gặp Omonia Nicosia ở vòng bảng Europa League. Đội chủ sân Old Trafford cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần đang xuống rất thấp lúc này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:33 03/10/2022