Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Romano nêu 2 cái tên khiến M.U không gia hạn với De Gea

Thể thao 25/09/2022 - 22:14

Hiện tại hợp đồng giữa thủ thành David De Gea và Manchester United chỉ còn giá trị đến tháng 6/2023.

 

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Manchester United vẫn chưa quyết định liệu họ có gia hạn hợp đồng với thủ thành David De Gea hay không. Và những quyết định quan trọng nhiều khả năng sẽ được thực hiện ở thời điểm gần đến tháng Giêng 2023.

“Manchester United sẽ quyết định về các hợp đồng mới cho De Gea trong những tháng tới, có thể là trước tháng Giêng song mọi thứ vẫn chưa được quyết định." Romano nói.

Romano nêu 2 cái tên khiến M.U không gia hạn với De Gea - ảnh 1

De Gea còn hợp đồng đến tháng 6/2023.

  • Quỹ lương tăng mạnh, M.U nói không với De Gea

  • Maguire đổ lỗi cho De Gea sau khi mất suất đá chính

“Chắc chắn tình hình của De Gea phải được làm rõ, nhưng tôi đã nói với cả phía cầu thủ và câu lạc bộ là vẫn chưa có quyết định. cho một lời cam kết dài hạn trong tương lai. Trong khi Keylor Navas là một mục tiêu khả dĩ với nhiều CLB."

De Gea gắn bó với Man Utd từ năm 2013. Anh được Sir Alex Ferguson phát hiện và chiêu mộ từ Atletico Madrid. Sau nhiều thăng trầm, thủ thành người Tây Ban Nha đã cho thấy được tầm quan trọng của mình trong khung gỗ của Quỷ Đỏ. Đáp lại những cống hiến của anh, đội chủ sân Old Trafford cũng đã dành mức lương khá cao lên đến 350.000 bảng/tuần.

Tính đến thời điểm hiện tại, De Gea đã có 495 trận đấu cho Man Utd ở mọi đấu trường và trong đó có 168 trận giữ sạch lưới. Anh có 1 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 1 Cúp Liên đoàn Anh, 3 Siêu cúp Anh và 1 lần đăng quang ở Europa League.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 18:15 25/09/2022