Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Romano nêu tiền vệ đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Arsenal

Thể thao 18/08/2022 - 18:25

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã thảo luận về việc săn lùng một tiền vệ mới của Arsenal.

 

Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền vệ mới để củng cố sức mạnh tuyến giữa. Họ đã được liên kết với những cái tên như Lucas Paqueta và Moises Caicedo vào cuối năm, nhưng theo nhà báo người Ý Romano, Youri Tielemans vẫn đứng đầu danh sách mong muốn của họ.

Romano nêu tiền vệ đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Arsenal - ảnh 1

 Tielemans sẽ đến Arsenal?

Cầu thủ người Bỉ đã được liên kết với đội chủ sân Emirates liên tục. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên yên ắng một cách bất thường trong những tuần gần đây, ngay cả khi Leicestr City muốn bán Tielemans thay vì để mất trắng anh vào mùa hè 2023.

"Cho vị trí tiền vệ, Tielemans luôn được xếp đầu danh sách của Arsenal, nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức gửi đến Leicester. Tôi đã nói rằng Arsenal vẫn đang tập trung vào các trận đấu của mình," Romano hé lộ.

  • Ruben Neves gợi ý cho Arsenal một tiền vệ cánh chất lượng

  • "Kèo trái" 50 triệu bảng muốn gia nhập Arsenal

"Các vị trí mà họ đang theo đuổi là tiền vệ và tiền vệ cánh, nhưng . Họ có một chiến thuật rất tốt.

Ví dụ, nếu bạn hỏi tôi câu hỏi tương tự vào tháng Giêng, tôi sẽ nói rằng họ muốn có một tiền đạo, nhưng họ không lãng phí tiền cho một cầu thủ mà họ không tin tưởng. Sau khi họ không thể có được Vlahovic, họ đã chờ đợi và có được Gabriel Jesus vào mùa hè."

Đã có thông tin cho rằng Tielemans cũng đang chờ đợi một động thái từ Arsenal nhưng chưa có động thái nào xảy ra cho đến lúc này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:29 18/08/2022