Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Rooney: "Cậu ấy có khả năng ghi bàn mỗi trận và đoạt Golden Boot"

Thể thao 08/08/2022 - 10:01

Cựu tiền đạo Man United đánh giá cao tài năng và dự đoán chân sút người Na Uy sẽ sớm để lại dấu ấn tại Premier League.

 

Sau quãng thời gian chờ đợi, CĐV Man City đã có cơ hội chứng kiến Erling Haaland tỏa sáng ở Premier League. Tiền đạo người Na Uy góp công lớn đem về 3 điểm cho đội nhà ở vòng 1 Premier League. 

Haaland xuất sắc lập cú đúp bàn thắng trước West Ham United, đem về chiến thắng chung cuộc cho nhà ĐKVĐ Premier League. Màn trình diễn nổi bật của cựu sao Borussia Dortmund gây ấn tượng với nhiều người. Cựu danh thủ Wayne Rooney đã dành những lời tán dương cho chân sút 22 tuổi:

"Những người chỉ trích rất thích khi thấy Haaland tịt ngòi ở Community Shield. Tuy nhiên, tôi có quan điểm khác họ. Tôi hiểu lý do vì sao cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng ở xứ sương mù. Haaland sẽ tạo nên khác biệt ở cuộc đua danh hiệu. 

  • Haaland lập cú đúp, Man City vượt khó trước West Ham

  • M.U, Chelsea có thêm đối thủ ở thương vụ Haaland 2.0

Rooney:

Haaland tỏa sáng ở vòng 1 Premier League. 

Haaland được xem là bản hợp đồng bom tấn mùa hè này của đội chủ sân Etihad. Kỹ năng săn bàn thượng hạng trở thành món 'vũ khí' lợi hại nhất của tuyển thủ Na Uy.

Haaland sở hữu tổng cộng 23 bàn thắng tại Champions League trong màu áo Dortmund lẫn Red Bull Salzburg. Những tình huống chạy chỗ thông minh phía sau hàng thủ đối phương trở thành thế mạnh nổi trội nơi tiền đạo Man City. 

Haaland sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh nảy lửa với tân binh Darwin Nunez của Liverpool. Họ được xem là hai ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:41 08/08/2022