Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Roy Keane: ''Argentina đá như đội hạng Nhất Anh''

Thể thao 27/11/2022 - 10:19

Huyền thoại của Man United chỉ trích màn thể hiện nghèo nàn của Argentina trước Mexico trong 45 phút đầu.

"Một bàn thắng trong một trận rưỡi và đó lại là một quả phạt đền. Thật tệ hại. Argentina chơi như một đội bóng ở Championship (giải hạng Nhất Anh)", 442 dẫn lại phát biểu của Roy Keane sau hiệp một trận đấu giữa Argentina và Mexico.

"Có một sự thiếu hụt về chất lượng. HLV đã thực hiện đến 5 sự điều chỉnh về nhân sự, nhưng Argentina vẫn chẳng tiến bộ so với trận thua Saudi Arabia. Điều tôi cần là những pha xử lý chuẩn xác hơn từ một số cầu thủ xuất sắc", cựu đội trưởng Man United nhấn mạnh.

Roy Keane: ''Argentina đá như đội hạng Nhất Anh'' - ảnh 1

 Messi cùng đồng đội bất lực trong hiệp một.

  • Gary Neville và Roy Keane 'hủy diệt' Di Maria

  • Roy Keane: "Một màn trình diễn tồi tệ"

Trong hiệp một, Argentina gặp nhiều khó khăn trước lối chơi tử thủ của Mexico. Messi cùng đồng đội chỉ có vỏn vẹn một lần đưa bóng đi trúng đích. Nhà ĐKVĐ Copa America phải chờ đến phút 64 mới có bàn mở tỷ số do công của đội trưởng. Phút 87, Enzo Fernandez cứa lòng đẹp mắt, ấn định thắng lợi 2-0.

Trong buổi bình luận cùng Keane, Gary Neville lại hướng chỉ trích về phía Angel Di Maria.

"Cậu ta đúng là nỗi thất vọng nhất của Man United", cựu hậu vệ người Anh cho biết. Đồng quan điểm, Keane nói thêm: "Di Maria chỉ chạy và không ngẩng đầu lên. Có thể cậu ấy đã giành danh hiệu, kiếm được nhiều tiền, nhưng màn trình diễn hôm nay là quá tệ".

Sau khi bị chỉ trích, Di Maria đã thực hiện đường chuyền để Messi ghi bàn mở tỷ số, qua đó giúp Argentina duy trì tỷ lệ thắng 100% trước Mexico tại World Cup (4/4 trận vào các năm 1930, 2006, 2010 và 2022).

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:50 27/11/2022