Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sạc dự phòng laptop PISEN PRO Robo PowerLap 100W Transparent: Độc đáo và cá tính

Đời sống 01/12/2022 - 20:52

PRO Robo PowerLap 100W Transparent là mẫu pin sạc dự phòng sở hữu lối thiết kế trong suốt độc đáo, gây ấn tượng mạnh.

Sạc dự phòng laptop PISEN PRO Robo PowerLap 100W Transparent: Độc đáo và cá tính - ảnh 1

Một mẫu pin dự phòng với công suất lên tới 100W, phù hợp cho laptop? Vỏ ngoài được thiết kế hoàn toàn trong suốt để bạn nhìn thấy toàn bộ linh kiện bên trong? Dung lượng lên đến 20.000mAh, đủ để bạn dùng thoải mái trong 3-4 ngày liên tiếp?

Tất cả đều hội tụ trong chiếc pin dự phòng Pro Robo PowerLap 100W Transparent từ nhà sản xuất phụ kiện PISEN.

Về mặt thiết kế, đúng như tên gọi, Pro Robo PowerLap 100W Transparent sở hữu vỏ ngoài trong suốt. Người dùng có thể nhìn thấy mọi linh kiện bên trong, từ 4 viên pin cho đến những bo mạch hoặc con chip tinh xảo một cách rõ ràng.

Điều này giúp model này trở nên nổi bật và rất phong cách so với những pin sạc dự phòng khác trên thị trường phụ kiện điện thoại vốn đã bão hòa từ lâu.

Sạc dự phòng laptop PISEN PRO Robo PowerLap 100W Transparent: Độc đáo và cá tính - ảnh 2

Do được trang bị công suất sạc rất cao, lên đến 100W, nên mẫu pin sạc này trông rất hầm hố và khá đầm tay. Cụ thể, Pro Robo PowerLap 100W Transparent có kích thước 155 x 47 x 59,5mm và nặng hơn 500g. Dù vậy, người dùng vẫn có thể cầm nắm và mạng nó đi khắp nơi tương đối thuận tiện.

Về công suất, pin sạc dự phòng nhà PISEN phù hợp với hai từ: "Nhanh" và "mạnh". 2 cổng in/out Type-C và USB-A của sạc có thể cho ra dòng điện với công suất đa dạng, từ thấp nhất 5V-3A cho đến 20V-3.25A.

Theo thông tin hãng công bố, đây là chiếc sạc được tích hợp IC thông minh độc quyền, có thể cung cấp dòng sạc công suất cao và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau từ laptop cho tới tablet hay điện thoại mà vẫn an toàn.

Do vậy, người dùng dễ dàng sạc nhanh cùng lúc 2 thiết bị mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng của chúng. Đặc biệt, model này vẫn có thể mang lên nhiều chuyến bay khác nhau dù công suất của nó khá lớn.

Sạc dự phòng laptop PISEN PRO Robo PowerLap 100W Transparent: Độc đáo và cá tính - ảnh 3

Tóm lại, PISEN Pro Robo PowerLap 100W Transparent là mẫu pin sạc dự phòng hội tụ nhiều điểm đặc biệt, phù hợp cho các tín đồ công nghệ, thích trải nghiệm thiết bị có dung lượng và công suất cao lẫn ngoại hình độc lạ. Dù vậy, điểm trừ nho nhỏ của model này là giá nhỉnh hơn rất nhiều so với các đối thủ có tính năng tương tự.    

PISEN Việt Nam xin lưu ý quý khách hàng:

"Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu PISEN xuất hiện tràn lan được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được ảnh hướng đến uy tín và an toàn người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, PISEN đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm PISEN. PISEN Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng "Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ PISEN Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí "Đổi mới" lên tới 24 tháng với Phụ kiện và 420 ngày với Pin điện thoại, iPad, Macbook".

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của PISEN

Sạc dự phòng laptop PISEN PRO Robo PowerLap 100W Transparent: Độc đáo và cá tính - ảnh 4

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

Sạc dự phòng laptop PISEN PRO Robo PowerLap 100W Transparent: Độc đáo và cá tính - ảnh 5