Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sắc màu Giáng sinh - lung linh khu phố

Văn hoá 25/12/2022 - 17:28

Trong không khí Giáng sinh đang cận kề, không khí mùa lễ hội đã bắt đầu ngập tràn trên khắp các con phố, từ các trung tâm thương mại cho đến mái ấm của nhiều gia đình.

Sắc màu Giáng sinh - lung linh khu phố - ảnh 1

Vườn Giáng sinh Ruby Villa

Cứ vào dịp cuối năm, cư dân cũng như khách tham quan lại tập trung về địa chỉ rất quen thuộc, đó là Ruby Villa được tọa lạc tại khu phố Mỹ Phú 2A, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 để cảm nhận và chiêm ngưỡng không gian trang trí Giáng sinh tại đây.

Chủ nhân của căn biệt thự là người yêu thiên nhiên nên xung quanh ngôi biệt thự được bao bọc bằng rất nhiều cây xanh để tạo ra một không gian sống lý tưởng và gần gũi với thiên nhiên giữa lòng khu đô thị.

Không chỉ có cây cối, các tiểu cảnh trang trí Giáng sinh cũng được chủ nhân ngôi biệt thự chú trọng; thiết kế rất đẹp mắt và phù hợp với kiến trúc xung quanh. Năm nay gia chủ sử dụng ba tông màu chủ đạo: đỏ-trắng-xanh để tô điểm cho không gian bên ngoài của biệt thự.

Sắc màu Giáng sinh - lung linh khu phố - ảnh 2

Một góc đàn cừu

Trên nền màu xanh tươi mát của cỏ cây, điểm nhấn của không gian trang trí Giáng sinh năm nay có lẽ phải kể đến chính là đàn cừu trắng được tạo hình mập mạp, tròn trĩnh với đôi mắt đen nháy và bộ lông trắng muốt… khiến cho mọi người mỗi lần đi ngang qua không thể rời mắt và nán lại chụp hình. Đây cũng là địa điểm "check-in" yêu thích của nhiều bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ khi tới đây chụp hình.

Ngay cạnh đấy, các cụm cây thông được phủ lớp tuyết trắng kết hợp với những chiếc nơ nhỏ xinh màu vàng, các đồ trang trí bắt mắt và hệ thống đèn LED nhấp nháy, được gia chủ sắp xếp khéo léo đan xen với các hộp quà đủ màu sắc sặc sỡ, đủ kích thước… gợi lên tâm trạng háo hức cũng như bầu không khí lễ hội tưng bừng cuối năm.

Ngay lối vào, gia chủ bày trí các chú người tuyết gỗ đáng yêu với tạo hình khăn kẻ caro và mũ phớt cùng chậu hoa Trạng Nguyên với sắc đỏ tươi thắm, điểm xuyến trên nền trắng một cách trang nhã như một lời chúc an lành, bình an và nhiều niềm vui đến tất cả mọi người nếu có dịp ghé ngang qua chụp hình tham quan.

Sắc màu Giáng sinh - lung linh khu phố - ảnh 3

Vườn Giáng sinh về đêm

Vào ban đêm, khu tiểu cảnh càng nổi bật lên với quả châu khổng lồ được thiết kế lạ mắt kết hợp với hiệu ứng ánh sáng từ các đèn treo xung quanh, nhìn từ xa ngôi biệt thự như được khoác lên mình bộ cánh xa hoa lộng lẫy, rực rỡ sắc màu càng làm tôn thêm vẻ đẹp của góc phố Mỹ Phú 2A trong dịp lễ hội cuối năm.

Giữa những mảng màu ảm đạm của bức tranh kinh tế toàn cầu nói chung và nền kinh tế Việt Nam hiện nay nói riêng, chủ nhân của ngôi biệt thự vẫn cố gắng thực hiện cụm tiểu cảnh trang trí Giáng sinh này với mong muốn tạo nên một không gian tràn ngập màu sắc của Giáng sinh, không chỉ góp phần làm đẹp cho không gian chung mà còn góp phần để lan tỏa, truyền đi những giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng như những gì mà chủ nhân của Ruby Villa chia sẻ "Phú Mỹ Hưng - Khu đô thị đáng sống".