Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sắc vóc Hoàng Thuỳ Linh trước tin đồn theo Đen Vâu về dinh

Phái đẹp 15/01/2023 - 17:33

Sắc vóc quyến rũ tuổi 35 của Hoàng Thuỳ Linh trước tin đồn "về chung một nhà" với Đen Vâu

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoàng Thuỳ Linh đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với Đen Vâu vào một tháng trước đó tại quê nhà của nữ ca sĩ. Điều này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng vì trước đó, cả hai chưa từng để lộ hình ảnh hẹn hò.

Về phía Hoàng Thuỳ Linh, nữ ca sĩ lại lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Tuy nhiên, theo một số thông tin cho biết, Đen Vâu thường xuyên đến thăm gia đình Hoàng Thuỳ Linh nhưng bịt kín mặt để tránh sự chú ý của những người xung quanh. Ngoài ra, người thân của anh cũng đã gặp mặt bố mẹ nữ ca sĩ tại quê của cô.

Sắc vóc Hoàng Thuỳ Linh trước tin đồn theo Đen Vâu về dinh - ảnh 1
Thông tin Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi khiến cư dân mạng bất ngờ.

Hoàng Thuỳ Linh sinh năm 1988, được khán giả biết đến lần đầu tiên khi tham gia diễn xuất bộ phim Đường Đời. Ngay sau đó, cô được mời đóng nhiều bộ phim truyền hình dài tập như Trò Đùa Của Số Phận (2005, 18 tập) của đạo diễn Huy Thuần, vai Lan trong Đi Về Phía Mặt Trời (2006, 29 tập) của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Trước khi thi đỗ Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội, Hoàng Thuỳ Linh từng được đào tạo múa bài bản tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Hiện tại, chuyển hướng sang làm ca sĩ, cô gặt hái được nhiều thành công nhờ thứ âm nhạc khác biệt. Chất liệu dân gian cộng hưởng future bass, world music trong loạt hit Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Bánh Trôi Nước đã làm lên thương hiệu Hoàng Thuỳ Linh.

Để Mị Nói Cho Mà NgheSee Tình là 2 ca khúc nổi bật giúp cô đại thắng Làn Sóng Xanh 2019 và 2022.

Sắc vóc Hoàng Thuỳ Linh trước tin đồn theo Đen Vâu về dinh - ảnh 2
Hoàng Thuỳ Linh là nữ diễn viên, ca sĩ được nhiều khán giả biết đến.

Ở ngoài đời, Hoàng Thuỳ Linh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù đã U40, nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen vì gương mặt trẻ trung hiếm có. Là người nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trước công chúng, Hoàng Thuỳ Linh cực kì chú trọng đến việc làm đẹp, giữ dáng.

"Dù lịch diễn có bận đến đâu và chiếm nhiều thời gian như thế nào nhưng tôi cũng luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập thể dục. Việc tập luyện tích cực ở cường độ cao kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp mà vóc dáng của tôi luôn được kiểm soát ở mức tốt nhất", cô nói.

Sắc vóc Hoàng Thuỳ Linh trước tin đồn theo Đen Vâu về dinh - ảnh 3
Sắc vóc tuổi 35 của Hoàng Thuỳ Linh được khen ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Theo Arttimes