Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Saitama trong ''One-punch Man'' có thể bị đánh bại?

Chính trị 01/07/2022 - 16:10

Cuối cùng, bộ truyện tranh "One-punch Man" cũng xuất hiện một nhân vật có thể chiến đấu gần “ngang ngửa” với Saitama.

Trong những chương gần đây, Garou - kẻ được mệnh danh là “Thợ săn anh hùng” - đã liên tục vượt qua các giới hạn của cơ thể người và mạnh lên nhanh chóng. Sức mạnh của Garou giờ đây lớn đến nỗi đã có thể chiến đấu gần như ngang ngửa với Saitama.

Saitama chưa bao giờ bộc lộ hết khả năng của mình, kể cả khi Garou liên tục “tiến hóa” trong thời gian ngắn. Ở chiều ngược lại "Thợ săn anh hùng" cũng dần mạnh lên và không còn chịu quá nhiều “sang chấn tâm lý” khi đứng trước sức mạnh vô hạn của Saitama.

Saitama trong ''One-punch Man'' có thể bị đánh bại? - ảnh 1

Liệu Garou có tìm ra phương pháp để đánh bại Saitama? Ảnh: Screenrant.

Khoảng cách giữa hai bên đang dần được thu hẹp lại. Có không ít độc giả cho rằng cuối cùng cũng có một nhân vật có cơ hội để đánh bại được Saitama. Liệu điều đó có xảy ra không?

Theo trang Screenrant, sức mạnh của anh chàng đầu trọc hài hước, đáng yêu trong truyện gần như vô hạn và không thể lý giải một cách bình thường. Nó chỉ được hé lộ dần dần theo thời gian cũng như những gợi ý kín đáo được tác giả ONE khéo léo cài cắm vào các chi tiết truyện.

Có một điều được ngầm thừa nhận từ đầu truyện rằng Saitama không hề được đào tạo một cách bài bản về võ thuật hay các kỹ năng đối kháng. Các đòn đánh của anh ấy đơn giản nhưng lại hàm chứa sức mạnh không thể tưởng tượng.

Bởi vậy, đa phần các trận chiến của Saitama trong quá khứ đều diễn ra chóng vánh. Kẻ địch chủ quan, coi thường nhân vật chính của chúng ta và đều phải chịu kết cục cay đắng.

Trong các chương mới nhất, Garou liên tục mạnh lên sau khi sao chép được sức mạnh và tuyệt chiêu của các anh hùng cấp S như "liên hoàn đấm thường", "pháo không gian", "trọng lực quyền"; đặc biệt là "cú đấm nghiêm túc của Saitama".

Sẽ ra sao khi Saitama phải chiến đấu với một kẻ có kỹ năng võ thuật hoàn hảo, khả năng sao chép thượng thừa và nhất là nguồn sức mạnh khổng lồ ngang ngửa?

Trong suy nghĩ của Garou, hắn chắc chắn không có chút bất kỳ coi thường nào đối thủ của mình, thậm chí là còn rất e ngại.

Nếu không thể chiến thắng được kẻ thù, hãy sao chép đối thủ và hoàn thiện hơn. Đó là những gì Garou đang làm. Tiềm năng của nhân vật này rất lớn. Từ xưa, Bang (sư phụ của Garou) đã đánh giá cao võ thuật của hắn. Giờ đây, khi có nguồn sức mạnh khổng lồ của Thảm họa cấp God chống lưng, Garou đang dần tiệm cận sức mạnh của Saitama.

Với ý định sao chép cú đấm nghiêm túc của Saitama rồi hoàn thiện nó giống đã làm với vô số tuyệt kỹ trước đây của các anh hùng khác, Garou đã thẳng thừng xuống tay với Genos. Lấy đó làm cơ sở để buộc Saitama phải đánh thật sự và thực hiện âm mưu của mình.

Nhưng Garou quên rằng các đòn đánh của Saitama không có mấy kỹ thuật trong đó, tất cả đều rất thô sơ, đơn giản. Tâm điểm sẽ nằm ở sức mạnh. Như vậy với khả năng mượn nguồn lực khổng lồ của Thảm họa cấp God, việc có thể đánh bại sức mạnh vô hạn của Saitama hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.