Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sang nước ngoài chạy show, Đông Nhi khiến dân mạng phản ứng mạnh khi hát ca khúc mới

Giải trí 07/06/2023 - 10:05

Màn trình diễn của Đông Nhi có vấn đề gì ư?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Đông Nhi trên 1 sân khấu tại nước ngoài. Được biết, sau khi trở lại với các dự án âm nhạc trong năm 2023, Đông Nhi đã có chuyến lưu diễn ở nước ngoài để phục vụ khán giả tại đây. 

Từ khi có con đầu lòng, nữ ca sĩ hầu như rất hạn chế nhận show biểu diễn ngoài nước, thế nên sự xuất hiện của Đông Nhi trong chuyến lưu diễn lần này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trong clip, giọng ca Trách ai bây giờ khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước sắc vóc mặn mà, quyến rũ khi diện chiếc váy sắc tím đầy nổi bật. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng mang đến ca khúc được phát hành cách đây không lâu của mình là Người ôm pháo hoa lên sân khấu trình diễn.

Sang nước ngoài chạy show, Đông Nhi khiến dân mạng phản ứng mạnh khi hát ca khúc mới - ảnh 1

Bên dưới đoạn clip biểu diễn của Đông Nhi, một số ý kiến đã cho rằng dường như chất lượng của âm thanh trên sân khấu này không được tốt. Cụ thể, ở một số khoảnh khắc người hâm mộ có thể nghe rõ được phần âm nhạc được đánh và giọng hát của Đông Nhi chẳng hề có sự ăn nhập và hòa quyện gì với nhau, điều này phần nào đã làm cho tiết mục biểu diễn của Đông Nhi chưa thể khiến người nghe hoàn toàn thỏa mãn như mong đợi.

Sang nước ngoài chạy show, Đông Nhi khiến dân mạng phản ứng mạnh khi hát ca khúc mới - ảnh 2

Tuy nhiên, dù âm thanh gặp đôi chút vấn đề nhưng Đông Nhi vẫn hoàn thành tiết mục một cách trọn vẹn. Đặc biệt, giọng hát live của nữ ca sĩ cũng được đánh giá là tiến bộ hơn rất nhiều.

Sang nước ngoài chạy show, Đông Nhi khiến dân mạng phản ứng mạnh khi hát ca khúc mới - ảnh 3

Nói về ca khúc Người ôm pháo hoa, đây chính là sản phẩm mở đường cho loạt dự án đình đám của Đông Nhi trong năm 2023, đánh dấu chặng đường 15 năm hoạt động ca hát. Ca khúc do DTAP chắp bút, với việc sử dụng chất nhạc cũng như giai điệu từng làm nên tên tuổi của Đông Nhi ở bản hit xưa cũ như Bối rối, Ngọt ngào, Người ôm pháo hoa đã nhận về hiệu ứng rất tích cực từ người nghe sau khi được ra mắt.

Sang nước ngoài chạy show, Đông Nhi khiến dân mạng phản ứng mạnh khi hát ca khúc mới - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Mang ca khúc mới đi diễn, Đông Nhi bất ngờ vướng nghi vấn hát nhép: Dân mạng phản ứng ra sao?