Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sáng ra tù, trưa đi trộm cắp

Pháp Luật 30/06/2022 - 05:42

ANTD.VN - Vừa chấp hành xong án tại Trại giam Thanh Lâm, ra trại sáng 24-6-2022, thì đến trưa cùng ngày, Nguyễn Văn Hùng đã gây án trộm cắp xe máy.

Ngày 29-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang áp dụng các biện pháp tố tụng đối vói Nguyễn Văn Hùng (SN 1992, trú tại xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Sáng ra tù, trưa đi trộm cắp - ảnh 1

Đối tượng trộm cắp bị bắt giữ cùng tang vật

Trước đó, ngày 24-6, Công an huyện Như Xuân nhận được tin báo của một người dân ở khu phố 1, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân về việc bị kẻ gian trộm cắp chiếc xe máy BKS 36A - 146.xx.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Xuân đã tập trung điều tra, truy xét đối tượng gây án. Qua điều tra xác minh, lực lượng Công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Hùng, là đối tượng đã trộm cắp tài sản, thu giữ chiếc xe máy ngay tại nhà đối tượng.

Được biết, Nguyễn Văn Hùng là đối tượng đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa chấp hành xong án phạt tù tại Trại giam Thanh Lâm, ra trại sáng 24-6-2022, thì đến trưa cùng ngày đã đi trộm cắp xe máy.