Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Avengers đang cố gắng cứu cháu trai khi bị xe xúc tuyết đè lên

Giải trí 26/01/2023 - 13:56

Theo báo cáo sự cố của văn phòng cảnh sát trưởng Nevada, Jeremy Renner đang cố gắng cứu cháu trai của mình khỏi bị máy xúc tuyết đè trúng và tai nạn kinh hoàng đã xảy ra sau đó.

Sao Avengers đang cố gắng cứu cháu trai khi bị xe xúc tuyết đè lên - ảnh 1

(Ảnh: Instagram/jeremyrenner)

Theo báo cáo mới, đã được biên tập lại của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Washoe, thông qua CNN, thì ngôi sao Hurt Locker đã không kích hoạt phanh khẩn cấp khi chiếc máy bắt đầu trượt sang một bên sau khi anh sử dụng nó để kéo chiếc xe tải của cháu trai mình ra khỏi tuyết.

Phần kết luận của báo cáo cho biết: "Máy quét tuyết Pistenbully bắt đầu trượt khiến Jeremy Renner phải ra khỏi xe mà không cài phanh khẩn cấp. Mặc dù Pistenbully có một số vấn đề về cơ học, nhưng dựa trên quá trình kiểm tra cơ khí của chúng tôi, người ta tin rằng phanh đỗ sẽ ngăn Pistenbully di chuyển về phía trước".

"Khi Renner cố gắng dừng hoặc chuyển hướng chiếc Pistenbully để tránh gây thương tích cho cháu trai của anh ấy, anh ấy đã bị đường ray kéo vào gầm xe và cán qua".

Báo cáo cũng lưu ý rằng đèn báo phanh không hoạt động và "các vấn đề kỹ thuật có thể là một yếu tố dẫn đến vụ tai nạn này".

Sao Avengers đang cố gắng cứu cháu trai khi bị xe xúc tuyết đè lên - ảnh 2
Sao Avengers đang cố gắng cứu cháu trai khi bị xe xúc tuyết đè lên - ảnh 3

(Ảnh: Instagram/jeremyrenner)

Cháu trai của Renner đã giúp Jeremy khi họ chờ nhân viên y tế đến và đưa ông đến trung tâm chấn thương bằng máy bay. Người đại diện của anh ấy vào thời điểm đó đã xác nhận rằng anh ấy đang ở trong "tình trạng nguy kịch nhưng ổn định" và bị "chấn thương ngực và chấn thương chỉnh hình" khiến anh phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.

Nam diễn viên 52 tuổi đã trở về nhà sau gần hai tuần nằm viện. Sau đó, anh tiết lộ rằng mình đã bị gãy hơn 30 chiếc xương trong vụ tai nạn máy xúc tuyết.