Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao nam Vbiz ''mở hàng'' đám cưới vào mùng 7 Tết

Giải trí 30/01/2023 - 11:15

Sau 6 năm bên nhau, sao nam Vbiz này đã chính thức về chung một nhà với bạn gái.

Hôm nay (ngày 28/1), ca sĩ - nhạc sĩ Hà Lê cùng bạn gái Gia Linh đã tổ chức lễ vu quy tại Hà Nội. Gia đình, người thân và bạn bè đã có mặt chung vui trong ngày trọng đại của đôi tân lang tân nương.

Trong lễ vu quy sáng nay, Hà Lê và Gia Linh diện áo dài truyền thống đồng điệu. Trong khi Hà Lê vẫn xuất hiện với hình ảnh "cool ngầu" thì vợ sắp cưới của nam nghệ sĩ gây chú ý không kém với nhan sắc nổi bật. Trong dàn bê tráp còn có người bạn thân thiết là Cường Seven. Trên trang cá nhân, giọng ca "Beautiful Girl" đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến Hà Lê. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến nam ca sĩ trong ngày đặc biệt này.

Sao nam Vbiz ''mở hàng'' đám cưới vào mùng 7 Tết - ảnh 1

Lễ vu quy của Hà Lê và Gia Linh có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết

Sao nam Vbiz ''mở hàng'' đám cưới vào mùng 7 Tết - ảnh 2

Cường Seven bưng tráp trong lễ vu quy

Trước khi về chung một nhà, Hà Lê và Gia Linh đã có 6 năm bên nhau. Vào đúng đêm Giao thừa, nam ca sĩ đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải ảnh cưới cùng dòng trạng thái xác nhận chuẩn bị tổ chức đám cưới cùng bạn gái. Được biết, Hà Lê đã cầu hôn thành công Gia Linh cách đây hơn 1 năm.

Sao nam Vbiz ''mở hàng'' đám cưới vào mùng 7 Tết - ảnh 3

Ảnh cưới lãng mạn của Hà Lê và Gia Linh được thực hiện tại Hà Giang

Hà Lê được biết đến là nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper và vũ công nổi tiếng của Vbiz. Hoạt động với nhiều vai trò, Hà Lê để lại ấn tượng cho khán giả là một nam nghệ sĩ đa tài. Bên cạnh các sản phẩm nghệ thuật, anh còn xuất hiện nhiều ở các chương trình với vai trò giám khảo và huấn luyện viên.

Gia Linh nhỏ hơn Hà Lê 7 tuổi, là một biên đạo có tiếng và đang có nhóm nhảy riêng. Được biết, Gia Linh và Hà Lê có duyên gặp gỡ trong một chương trình. Sau lễ vu quy, đám cưới của cả hai sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.