Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao tuyển Pháp không e ngại Jude Bellingham

Thể thao 09/12/2022 - 20:29

Trung vệ Dayot Upamecano của đội tuyển Pháp tỏ ra không hề e ngại tiền vệ đang có phong độ cao, Jude Bellingham bên phía tuyển Anh.

 

Phát biểu trước thềm màn so tài giữa tuyển Pháp và tuyển Anh, trung vệ Dayot Upamecano cho biết: "Bukayo Saka là một cầu thủ rất ưa thích thực hiện những pha băng cắt vào trong. Do đó, chúng tôi cần phải nỗ lực để có thể hạn chế những sai lầm trong phòng ngự và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. 

Về Jude Bellingham, tôi không nói cậu ấy không phải là một mối đe dọa nhưng tuyển Anh là một đội bóng mạnh và họ có nhiều mũi nhọn rất nguy hiểm. , từ những trận đấu giữa Bayern Munich và Dortmund. 

Sao tuyển Pháp không e ngại Jude Bellingham - ảnh 1

Dayot Upamecano tự tin vào sức mạnh của tuyển Pháp.  

  • "Đây là đội tuyển Croatia hoàn toàn mới"

  • Chiếc áo đấu biểu tượng của Brazil và Croatia

Cậu ấy là một tài năng thực sự và đồng thời cũng là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao dù tuổi đời còn trẻ và cuộc chiến sắp tới ở khu trung tuyến sẽ rất thú vị. 

Chúng tôi có những gương mặt dày dặn kinh nghiệm ở khu vực giữa sân như Andre Rabiot hay Antoine Griezmann và tuyển Pháp sẽ dựa vào họ khá nhiều trong trận đấu gặp tuyển Anh. Tam sư có một đội hình mạnh và một băng ghế dự bi giàu chiều sâu, với những cá nhân sẵn sàng tạo nên khác biệt. 

Tuyển Pháp sẽ cần phải chơi cẩn trọng và tập trung. Chúng tôi phải chú ý đến từng chi tiết, hạn chế tối đa sai lầm và tôi tin tuyển Pháp sẽ là những người giành chiến thắng".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:52 09/12/2022