Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Việt cá tính với trang phục cạp trễ thập nên Y2K

Thời trang 04/10/2022 - 14:19

Nếu không mới mẻ thì đã không là thời trang nhưng không phải ai cũng có thể chinh phục được những kiểu mốt khó nhằn.-Thời trang

Hoa hậu Lương Thùy Linh táo bạo với mốt áo dáng quây kết hợp với chân váy cạp trễ. 

Thời trang là lĩnh vực của cái mới và không biên giới. Đặc biệt, thời trang không triệt tiêu bất cứ kiểu mốt nào. Nó sẽ chỉ có những quãng tạm dừng và sau đó trở lại tất nhiên với một diện mạo mới. Mốt đồ cạp trễ dưới đây là một trong số đó. Không chỉ những ngôi sao quốc tế mà những người đẹp Việt cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng trên. 

"Cô em Trendy" - Khánh Linh diện trang phục cạp trễ khi tham gia tuần lễ thời trang Milan. 

Trang phục cạp trễ từng bị xem là item tệ nhất trong lịch sử thời trang nhưng không thể phủ nhận sự phổ biến của nó nhất là trong những năm 90. Alexander McQueen từng khiến làng mốt phải trầm trồ vì kiểu quần mới được gọi là "bumsters" với thiết kễ thấp hơn rốn.

Cùng với xu hướng người mẫu siêu gầy, những item cạp trễ còn khoe được xương hông nhô ra của họ. Trước đó, mẫu đồ cạp trễ đã được manh nha với kiểu quần có tên "hip-hugger". 

Quỳnh Anh Shyn diện thiết kế quần cạp trễ với chi tiết "đuôi cá voi" phía trước.

Trong thời kỳ Noughties (thập niên 2000), trang phục cạp trễ xuất hiện ở khắp nơi. Những ngôi sao như Britney Spears, Christina Aguilera, Paris Hilton và Keira Knightley đã góp phần giúp kiểu mốt này thêm phổ biến. Sau đó, sự ra đời của những món đồ jean cạp cao "hack" vòng eo và chiều cao đã đẩy trang phục cạp thấp vào xó tủ. Người ta cho rằng nó luộm thuộm lại thiếu an toàn.

Sao Việt cá tính với trang phục cạp trễ thập nên Y2K - ảnh 1

Châu Bùi diện thiết kế áo len được nối kết mỏng manh kết hợp với quần cạp trễ.

Hơn nữa, sự kết hợp cùng với mốt "dây cá voi" (để lộ dây của những chiếc quần nhỏ dáng dây) hay diện đồ để lộ "muffin top" (tiếng lóng để chỉ mỡ bụng) bị xem là phản cảm. Nhưng hiện tại, xu hướng cạp trễ một lần nữa được hồi sinh. Bắt đầu từ sàn catwalk của Gucci, Chanel, Balenciaga,... đến các shoot hình tạp chí của người nổi tiếng và sự lăng xê của các ngôi sao, fashionista. 

Sao Việt cá tính với trang phục cạp trễ thập nên Y2K - ảnh 2

Phí Phương Anh vốn cũng là người đẹp có phong cách thời trang thời thượng bắt kịp xu hướng.

Tất nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc nó sao cho khéo léo. Nhất là khi chúng thường được kết hợp với croptop khó cân bằng được khoảng hở. Bạn nên chọn đồ cạp trễ vừa phải, có thể sử dụng thêm belly train để tạo điểm nhấn. Cùng với đó kiểu áo ngắn dáng tam giác có độ che nhẹ nhàng cũng khá phù hợp khi bạn "mix & match" cùng đồ cạp trễ. 

Sao Việt cá tính với trang phục cạp trễ thập nên Y2K - ảnh 3

Hoa hậu Kỳ Duyên chọn set đồ có kiểu dáng cạp trễ khoe hình thể cân đối.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/sao-viet-ca-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/sao-viet-ca-tinh-voi-trang-phuc-cap-tre-thap-nen-y2k-a572974.html