Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội

Giải trí 25/01/2023 - 10:58

Lê Bê La, Dương Cẩm Lynh, Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh đều đã trải qua đổ vỡ và cũng đều đã đi tìm hạnh phúc mới sau lần đổ vỡ đầu tiên.

Trong showbiz Việt có rất nhiều sao nữ khi ly hôn thì lựa chọn cuộc sống độc thân không tìm tình yêu mới. Bên cạnh đó, một số khác lại tìm cho mình một bến đỗ mới. Tuy nhiên, mỗi người lại có một kết quả riêng cho sự lựa chọn mới của mình như Lê Bê La, Dương Cẩm Lynh, Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh. Trong đó, có người thì viên mãn nhưng cũng có người thì lại không may mắn lần nữa.

Lê Bê La

Lê Bê La là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt, cuối năm 2021, Lê Bê La lên tiếng xác nhận ly hôn chồng đạo diễn được 5 năm và cô cũng đã tái hôn vào 2 năm trước.

Hiện tại, nữ diễn viên và chồng mới đã có một nhóc tỳ là bé gái. Được biết, chồng hiện tại của Lê Bê La không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn thông cảm cho công việc của vợ. Dẫu vậy đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa công khai diện mạo của ông xã. Cô cho biết: "Bản thân tôi cũng muốn khán giả nhớ đến mình qua các vai diễn. Đời sống riêng tư chỉ biết một chút xíu là được. Tôi chỉ muốn mọi người biết tôi đang hạnh phúc với sự lựa chọn mới của mình. Anh rất chu toàn trong việc chăm sóc gia đình. Tôi hoàn toàn mãn nguyện với điều này. Tôi không thích liên quan gì đến quá khứ và tôi cũng không muốn chia sẻ danh tính hay hình ảnh của ông xã mình, tôi tôn trọng quyết định của anh ấy".

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội - ảnh 1

Lê Bê La và chồng hiện tại

Tái hôn lần 2, Lê Bê La được nửa kia yêu thương hết mực. Cô được ông xã phụ giúp nhiều việc nhà từ nấu nướng cho tới rửa bát, anh còn thường hay pha cà phê cho vợ mỗi buổi sáng. Hoặc những ngày cô đi làm sớm, nửa kia còn dậy 5 giờ sáng để nấu cơm cho cô mang đi. Bên cạnh đó, ông xã Lê Bê La còn dậy sớm và giúp vợ đưa con đến trường. Đặc biệt, anh rất chiều lòng vợ, đôi lúc đều tự tay chuẩn bị tiệc hoành tráng, lãng mạn ngay tại căn hộ để hai vợ chồng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Gần đây, khi gọi điện cho vợ không được anh vô cùng lo lắng còn đòi gắn cả camera, theo tin nhắn Lê Bê La chia sẻ thì chồng mới của cô thường dành cho cô sự ngọt ngào hỏi han nữ diễn viên vào buổi sáng. Đủ thấy, hôn nhân Lê Bê La đang rất hạnh phúc.

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội - ảnh 2

Cô nàng vẫn giấu mặt nửa kia

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh cũng là một trong những sao nữ trải qua hôn nhân tan vỡ lần 1 và đi tìm hạnh phúc lần 2. Dương Cẩm Lynh từng có cuộc hôn nhân đầu với nhà sản xuất phim Anh Khoa. Cô sinh con trai đầu lòng vào tháng 10/2016. Đến năm 2018, Dương Cẩm Lynh thông báo đã "đường ai nấy đi".

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội - ảnh 3

Dương Cẩm Lynh đã trải qua đổ vỡ hôn nhân

Tiếp đến, cô đã tìm hạnh phúc mới, tuy nhiên, nữ diễn viên lại không may mắn lần nữa thành mẹ đơn thân. Cô tiết lộ bản thân "gần như hóa điên" vì mất tình cảm, tiền bạc sau khi bị phản bội: "Khi tôi mang bầu, những tính cách xấu của người đàn ông này bắt đầu lộ rõ. Anh ta tỏ ra không chung thủy. Lúc tôi phát hiện, anh ta thản nhiên thừa nhận và bỏ đi cùng nhân tình. Từ đó đến nay, anh cũng không quay về nhìn mặt con".

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội - ảnh 4

Cô nàng đi tìm hạnh phúc lần 2 và bị phản bội

Lệ Quyên

Sau ly hôn với doanh nhân Đức Huy, đầu năm 2021, Lệ Quyên xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu. Nói về bạn trai, Lệ Quyên tiết lộ: "Bạn ấy đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho tôi mà chẳng cần nói ra".

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội - ảnh 5

Chuyện tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Sau công khai, cả hai thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau. Lệ Quyên cũng thường được bạn trai tháp tùng trong các sự kiện và chuyến công tác. Thời gian vừa qua, cặp đôi đã dọn về sống chung nhà. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên đã tìm được "chân ái" của cuộc đời mình.

Vừa qua, cả hai cũng mới kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Trên trang cá nhân, hiếm hoi Lâm Bảo Châu bày tỏ sự ngọt ngào công khai với Lệ Quyên: "Nhiều lúc tôi nghĩ đùa rằng em quả thật là một người đa nhân cách, lúc thì là một bà già kể chuyện trên sân khấu, lúc lại như một bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh. Có lẽ, sự thu hút ở Quyên không chỉ bởi từ một người đàn bà quyến rũ, mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người".

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội - ảnh 6

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã yêu nhau được 3 năm

Về phía Lệ Quyên cô cũng đáp lại sự ngọt ngào của nửa kia: "Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em. Anh là một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu, thì một lời nói quý hơn ngàn vàng. Anh là người chịu nhiều thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp, người luôn nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả".

Phạm Quỳnh Anh

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên các ái nữ và bạn trai. Về phía danh tính của bạn trai luôn được cô bảo vệ chặt chẽ. Khán giả chỉ được biết anh là một doanh nhân trẻ tuổi hơn nữ ca sĩ.

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội - ảnh 7

Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng rất được bạn trai yêu thương, anh thường tháp tùng nữ ca sĩ đi diễn. Khi cô hạ sinh con gái út, cô được bạn trai túc trực, chăm sóc, giúp cô thay dép, vén tóc, đẩy xe đưa nữ ca sĩ vào phòng chờ sinh. Chính Phạm Quỳnh Anh cũng từng cho biết: "Ba lúc nào cũng bên cạnh mẹ".

Đặc biệt, bạn trai cô cũng có mối quan hệ rất tốt với hai con gái lớn. Vừa qua, anh còn cùng cô tháp tùng đưa Tuệ Lâm và Tuệ An đi Thái Lan, anh còn cõng cả cô bé Tuệ An trên lưng. Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh còn tiết lộ cô bé gọi bạn trai là bố.

Sao Việt khi đổ vỡ và tìm hạnh phúc: Lê Bê La được yêu thương hết mực, Dương Cẩm Lynh ''gần như hóa điên'' vì bị phản bội - ảnh 8

Bạn trai Phạm Quỳnh Anh được cô giấu kín diện mạo