Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sập giàn giáo ở Quảng Ninh, một người tử vong, 2 người bị thương

Chính trị 25/03/2023 - 05:20

Vụ sập giàn giáo công trình xây dựng nhà dân ở thị xã Quảng Yên khiến một người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Chiều 24/3, đại diện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động làm 3 người thương vong.

Cụ thể, vào khoảng 14h25 ngày 24/3, một giàn giáo xây dựng tại nhà bà Trần Thị Suốt (SN 1947; trú tại đường Nguyễn Du, khu 3, phường Quảng Yên, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) đã bị sập trong quá trình tháo dỡ.

Sập giàn giáo ở Quảng Ninh, một người tử vong, 2 người bị thương - ảnh 1

Vụ sập giàn giáo khiến một người tử vong.

Khi xảy ra vụ việc có 6 công nhân đang làm việc, 3 người không chạy kịp, bị các thanh giàn giáo va phải khiến một người tử vong, 2 người bị thương.

Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Trường (SN 1990 trú tại thôn 4); 2 người bị thương là anh Đinh Văn Sơn (SN 1972, trú tại thôn 6) và Nguyễn Văn Thành (SN 1980, trú tại thôn 4) cùng xã Hiệp Hoà, thị xã Quảng Yên.

2 nạn nhân bị thương đang điều trị tại Trung tâm y tế thị xã Quảng Yên.

Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên làm rõ.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.