Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau 2 năm 2 tháng tôi đã giảm được 35 cân, quá trình này khiến tôi hiểu được 3 sự thật rất quan trọng

Phái đẹp 19/01/2023 - 22:03

Tôi bắt đầu giảm cân từ tháng 7 năm 2020, đến tháng 9 năm 2022, hai năm hai tháng, thời gian thực sự không ngắn, tôi đã thật sự "lột xác".

Sau 2 năm 2 tháng tôi đã giảm được 35 cân, quá trình này khiến tôi hiểu được 3 sự thật rất quan trọng - ảnh 1

Thực tế tôi đã đạt được một số kết quả trong việc giảm cân, từ hơn 100 cân hai năm trước xuống còn 65 cân bây giờ, tổng trọng lượng giảm khoảng 35 cân. Mọi người thử nghĩ xem, 35 cân là con số khá khủng khiếp. Một người bình thường giảm được khoảng 3 – 5 cân đã là một điều gì đó rất lớn lao, tôi đã giảm tới 35 cân, tức là gần bằng cân nặng của một cô gái. Tôi phải nói rằng, sự kiên trì này, ngay cả tôi cũng ngưỡng mộ nó.

Sau 2 năm 2 tháng tôi đã giảm được 35 cân, quá trình này khiến tôi hiểu được 3 sự thật rất quan trọng - ảnh 2

Tôi đã lăn lộn trên con đường giảm cân được hai năm và đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm, dưới đây tôi sẽ chia sẻ 3 điểm cho những ai cần giảm cân hoặc đang giảm cân, hy vọng có thể giúp ích cho các bạn.

Đầu tiên, bạn phải biết lý do tại sao bạn giảm cân

Sau 2 năm 2 tháng tôi đã giảm được 35 cân, quá trình này khiến tôi hiểu được 3 sự thật rất quan trọng - ảnh 3

Mục đích cuối cùng của việc giảm cân là để có một cơ thể khỏe mạnh và một cuộc sống tốt đẹp hơn, chứ không phải những lời sáo rỗng như “tôi muốn đẹp, tôi muốn gầy, tôi muốn có dáng chuẩn”. Chỉ khi biết tại sao tôi giảm cân và hướng tới mục tiêu hãy chăm chỉ tập luyện để giảm cân thành công. Những người suốt ngày nói "Tôi muốn đẹp, tôi muốn gầy" về cơ bản là chỉ “màu mè”, cuối cùng bỏ cuộc sau khi không kiên trì được lâu.

Thứ hai, đừng coi việc giảm cân là một nhiệm vụ

Sau 2 năm 2 tháng tôi đã giảm được 35 cân, quá trình này khiến tôi hiểu được 3 sự thật rất quan trọng - ảnh 4

Bản thân việc giảm cân đã là một việc vô cùng khó khăn và đau đớn, nếu bạn coi việc giảm cân là nhiệm vụ thì chỉ khiến việc giảm cân ngày càng khó khăn hơn và bạn sẽ ngày càng cảm thấy mệt mỏi hơn.

Nếu một ngày bạn thấy mình kiệt quệ về thể chất và tinh thần trong quá trình giảm cân, thì bạn nên dừng lại và nghỉ ngơi thật tốt. Bạn phải biết rằng giảm cân không phải là một nhiệm vụ, nó chỉ là một cách để chúng ta sống một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chỉ khi bạn đối xử với nó bằng một trái tim bình thường, bạn mới có thể giảm cân dễ dàng và vui vẻ hơn, bạn sẽ tiến gần hơn đến thành công.

Thứ ba, giảm cân không phải là toàn bộ cuộc sống

Sau 2 năm 2 tháng tôi đã giảm được 35 cân, quá trình này khiến tôi hiểu được 3 sự thật rất quan trọng - ảnh 5

Như tôi đã nói, nếu bạn không bị béo phì, béo bệnh và bắt buộc phải giảm cân như một giải pháp cuối cùng thì đừng giảm cân, vì giảm cân là tự tìm tội lỗi cho chính mình. Đặc biệt đối với những người đã giảm hàng chục cân như tôi, việc tăng cân trở lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Một khi bạn tăng cân trở lại, bạn phải giảm cân một lần nữa và sau đó lại tăng cân sau khi giảm cân, điều này sẽ rơi vào một vòng lặp vô tận, kết quả cuối cùng là bạn hoặc giảm cân cả đời cho đến khi bạn không thể giảm cân. Hoặc là từ bỏ hoàn toàn việc giảm cân và chấp nhận sự thật rằng bạn là một người béo. Trong trường hợp này, bạn phải hỏi bản thân mình tại sao lại giảm cân ngay từ đầu? Tại sao bạn phải chấp nhận cuộc sống khổ cực như vậy? Vì vậy, miễn là bạn không bị béo phì và béo phì không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, thì đừng giảm cân và tận hưởng cuộc sống là điều quan trọng nhất.