Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sau gần một thập kỷ, phần game tiếp theo của The Mighty Quest for Epic Loot được ra mắt

Game 22/03/2023 - 17:15

(Tổ Quốc) - Mighty Quest: Rogue Palace - tựa game mới nhất của Ubisoft dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 4 trên Netflix Games.

Lần đầu xuất hiện vào năm 2013, The Mighty Quest for Epic Loot nhanh chóng gây được tiếng vang lớn với vai trò là một tựa game RPG thế hệ mới. Được phát triển bởi Ubisoft Montreal, tựa game này kết hợp thú vị giữa lối chơi thủ thành và hành động nhập vai hack and slash trong ngục tối. Cùng với đó, đồ họa của tựa game cũng được thiết kế khá đẹp và bắt mắt.

Sau gần một thập kỷ, phần game tiếp theo của The Mighty Quest for Epic Loot được ra mắt - ảnh 1

Về cơ bản, The Mighty Quest for Epic Loot cho phép người chơi xây dựng một lâu đài chứa đầy cạm bẫy và quái vật, sau đó tấn công những người chơi khác để kiếm vàng và trang bị. Bằng chiến lược tài ba và khả năng phán đoán tinh tế, các game thủ sẽ phải cố gắng để vừa bảo vệ thành lũy, lại vừa có thể áp đảo công trình của những đối thủ cạnh tranh để nâng cao chiến lực trên trường quốc tế.

Trước đó, tựa game này đã có cho mình phiên bản mobile vào năm 2019. Dẫu vậy, 3 năm sau, nhà phát triển Ubisoft đã thông báo tạm ngừng hoạt động và rút trò chơi khỏi các hệ điều hành iOS và Android. Tuy nhiên sau đó, Ubisoft cũng đã “úp mở” về việc sẽ cho ra mắt thêm một “phiên bản tiếp theo” của The Mighty Quest for Epic Loot. Quả thật, họ đã giữ đúng lời hứa và sẽ chính thức có cho mình thêm một tựa game mới toanh trong thời gian tới.

Sau gần một thập kỷ, phần game tiếp theo của The Mighty Quest for Epic Loot được ra mắt - ảnh 2

Tựa game mới này có tên là Mighty Quest: Rogue Palace, sẽ ra mắt vào ngày 18/4 trên nền tảng Netflix Games. Lấy bối cảnh của vũ trụ The Mighty Quest for Epic Loot, Mighty Quest: Rogue Palace là một tựa game Roguelite hoàn toàn khác biệt.

Trong trò chơi này, nhà vua của bạn đang chìm vào trong giấc ngủ dài vô tận khiến cả đất nước dần bị quên lãng. Để cứu Vương quốc, người chơi cần phải thâm nhập vào "cung điện" tâm trí của Nhà vua, đánh tan những cơn ác mộng vặn vẹo chứa đầy rẫy những yêu tinh, ma nữ và siêu trùm độc ác.

Sau gần một thập kỷ, phần game tiếp theo của The Mighty Quest for Epic Loot được ra mắt - ảnh 3

Người chơi có thể mở khóa tới 20 nhân vật khác nhau, khám phá 15 khu vực bản đồ độc đáo và nâng cấp nhiều sức mạnh đa dạng để gia tăng khả năng sinh tồn của bản thân. Nhìn chung lại, có thể khẳng định phần game mới này của Ubisoft rất đáng để mong chờ và hứa hẹn sẽ là một trong những Rougelite mới lạ trong năm 2023.

Mọi thông tin về tựa game sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bài viết sắp tới.

Theo Tổ quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/sau-gan-mot-thap-ky-phan-game-tiep-theo-cua-the-mighty-quest-for-epic-loot-duoc-ra-mat-20230322095409926.htm