Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Saudi Arabia đổi luật để chiêu mộ Messi

Thể thao 27/01/2023 - 20:33

Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia lên kế hoạch tăng suất ngoại binh để có thêm cơ hội ký hợp đồng với Lionel Messi.

Saudi Arabia đổi luật để chiêu mộ Messi - ảnh 1

 Saudi Arabia tham vọng đón Messi tới Trung Đông chơi bóng.

Theo quy định của Saudi Pro League, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 8 ngoại binh. Con số này sẽ tăng lên trong thời gian tới sau thành công của thương vụ Cristiano Ronaldo, theo ESPN.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Al Nassr buộc phải chia tay Vincent Aboubakar để nhường chỗ cho Ronaldo. CR7 là cầu thủ ngoại thứ 9 trong đội hình Al Nassr. Vì vậy, CLB chủ sân Mrsool Park gạch tên Aboubakar để đăng ký siêu sao người Bồ Đào Nha vào danh sách thi đấu.

Daily Mail tiết lộ Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia làm vậy để dọn đường đón Lionel Messi trong tương lai. Mundo Deportivo khẳng định Leo sẽ nhận mức lương gần 300 triệu euro mỗi năm nếu đồng ý khoác áo CLB Al Halil ở Saudi Arabia.

  • 'Messi là ảo thuật gia. Không thể lấy bóng trong chân'

  • Al Nassr bị loại, CĐV hô vang tên Messi sỉ nhục Ronaldo

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Gerard Romero cho hay Messi không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG. Theo Forbes, chức vô địch World Cup khiến Leo chần chừ trong việc ký vào bản giao kèo mới. "El Pulga" được cho là quan tâm tới những thứ khác khi cân nhắc tương lai.

Hợp đồng của Messi với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Giới chủ Qatar lên kế hoạch giữ chân Messi từ trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Tuy nhiên, CLB chủ sân Parc des Princes chưa đạt được thỏa thuận với M10 sau một quãng thời gian dài đàm phán.

Trong trường hợp tới Trung Đông, Messi nhận mức đãi ngộ có thể biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất làng túc cầu. Ronaldo đang nắm giữ vị trí này sau khi được Al Nassr trả khoản thu nhập lên tới 200 triệu euro mỗi năm.

Messi có mối quan hệ tốt đẹp với Saudi Arabia. Nhà vô địch thế giới 2022 là đại sứ du lịch của đất nước này. Ibrahim Alkassim, tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia, thừa nhận: "Tôi không che giấu việc chúng tôi muốn một ngày nào đó chào đón Messi. Ý tưởng của Liên đoàn là luôn cải thiện nền bóng đá. Tất nhiên chúng tôi muốn thấy Cristiano và Messi cùng chơi bóng ở đây".

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Hiểu Phong | 19:15 27/01/2023