Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Se7en và Lee Da Hae: Cặp đôi “hết thời” với chuyện tình “bị cả showbiz ruồng bỏ”

Giải trí 25/03/2023 - 12:14

Đến với nhau khi sự nghiệp đều tuột dốc không phanh và bị cả showbiz quay lưng, hai con người ngẫm đáng thương ấy lại nương nhau gần 10 năm mặc bao sóng gió, nắm tay nhau qua bao bĩ cực để cuối cùng vẽ nên một đoạn kết đầy viên mãn và chứng minh một điều rằng, dẫu chuyện tình của họ có “bị cả showbiz ruồng bỏ” thì Se7en và Lee Da Hae đã tìm được một nửa xứng đáng. 

Se7en và Lee Da Hae: Cặp đôi “hết thời” với chuyện tình “bị cả showbiz ruồng bỏ” - ảnh 1

Se7en (tên thật Choi Dong Wook) sinh năm 1986 và chính thức ra mắt vào năm 2003 ở tuổi 17. Nam ca sĩ lựa chọn đầu quân vào một trong Big 3 của Kpop là YG Entertainment, cũng là công ty anh đã thực tập từ năm 15 tuổi. Với gương mặt điển trai và hợp gu người Hàn, cộng với danh tiếng của công ty chủ quản đã giúp Se7en nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón tích cực. 

Se7en và Lee Da Hae: Cặp đôi “hết thời” với chuyện tình “bị cả showbiz ruồng bỏ” - ảnh 2

Theo đó, chỉ sau 1 năm ra mắt với album đầu tay “Just Listen”, Se7en liên tiếp nhận danh hiệu “”Best New Artist” tại các lễ trao giải âm nhạc thường niên như Golden Disc Awards, Seoul Music Awards, MAMA,… Nam ca sĩ cũng chính là chủ nhân của các bản hit như “Passion”, “Baby I Like You Like That”, “La La La” và được xem là đối thủ lớn nhất ở thời điểm hiện tại của Bi Rain.

Năm 2013, Se7en nhập ngũ và tạm gác lại sự nghiệp trong 2 năm. Trớ trêu thay, anh chàng lại bị phát hiện đi “tiệm mátxa” chỉ sau 3 tháng nhập ngũ. Vụ việc xảy ra không khỏi khiến công chúng phẫn nộ và chỉ trích nặng nề. Anh từ con cưng đã hóa con ghẻ, cũng vì hành động đáng xấu hổ này mà Se7en buộc phải chấm dứt hợp đồng với YG, cũng như mối tình kéo dài 12 năm với Park Han Byul. Cô là gương mặt từng bị phản đối khi bị cho là không “xứng đôi vừa lứa” với anh, nay lại được công chúng ủng hộ nhiệt tình khi quyết định chia tay nam ca sĩ “lắm tài nhiều tật”.

Se7en và Lee Da Hae: Cặp đôi “hết thời” với chuyện tình “bị cả showbiz ruồng bỏ” - ảnh 3

Về phía Lee Da Hae, nữ diễn viên cũng sinh năm 1986 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001. Nhờ vào các tác phẩm nổi tiếng như  “Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ” (2005), “Phía Đông Vườn Địa Đàng” (2008),… đã giúp tên tuổi của cô sánh ngang với các bạn diễn cùng thời như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jun Ji Hyun,.. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô gặp biến cố lớn vì tin đồn nằm trong đường dây mại dâm vào năm 2013. Dù đã được chứng minh là không liên quan nhưng Lee Da Hae vẫn phải đối diện với sự nghi ngờ của công chúng và ảnh hưởng không ít đến tên tuổi. 

Se7en và Lee Da Hae: Cặp đôi “hết thời” với chuyện tình “bị cả showbiz ruồng bỏ” - ảnh 4

Sau vụ việc, cô tham gia tác phẩm “Hotel King” (2014), đóng cặp với Lee Dong Wook nhưng rating không khả quan và kéo theo sự nghiệp gần như chạm đáy. Trong khi khán giả cho rằng Lee Da Hae sẽ sớm rút lui khỏi giới showbiz, cái tên của cô nóng dần trở lại khi lộ tin đồn hẹn hò với Se7en vào năm 2015, ngay sau khi anh chàng vừa xuất ngũ. Kể từ lúc này, Lee Da Hae hoàn toàn bị công chúng ghét bỏ không chỉ vì hẹn hò với người có tai tiếng, mà còn là bạn trai cũ của cô bạn thân Park Han Byul.      

Từ tình bạn tiến đến tình yêu     

Se7en và Lee Da Hae: Cặp đôi “hết thời” với chuyện tình “bị cả showbiz ruồng bỏ” - ảnh 5

Se7en và Lee Da Hae bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, sau đó chuyển dần sang tình yêu bởi sự thấu hiểu và động viên nhau. Cả hai cùng gầy dựng lại sự nghiệp từ con số 0 và vun vén tình cảm một cách kín đáo trong suốt 8 năm. Giờ đây, họ mạnh dạn chia sẻ về chuyện tình của cả hai trên sóng truyền hình, khi sự nghiệp cũng phần nào vững chắc và tai tiếng ngày xưa dần chìm vào dĩ vãng. Bởi những nỗ lực và minh chứng cho tình yêu không chỉ “nhất thời”, Se7en và Lee Da Hae đã xoay chuyển tình thế và được công chúng chúc phúc.

Se7en và Lee Da Hae: Cặp đôi “hết thời” với chuyện tình “bị cả showbiz ruồng bỏ” - ảnh 6

Nếu như vào năm ngoái, Lee Da Hae còn bày tỏ rằng: “Tôi thật sự rất đau khổ và khó chịu trong lòng, nhưng tôi thật sự thích anh ấy”. Giờ đây, cô tự tin tuyên bố với cả thế giới rằng: “Tình yêu 8 năm của ca sĩ Hàn Quốc – Se7en và tôi cuối cùng cũng có trái ngọt. Chúng tối sẽ kết hôn vào tháng 5”.