Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Seaholdings sắp ra mắt khu biệt thự view sông triệu đô cho giới thượng lưu

Nhà đất 30/06/2022 - 17:13

Tập đoàn Seaholdings chuẩn bị giới thiệu ra thị trường 20 căn biệt thự view sông "bản giới hạn" thuộc khu compound The Pearl Riverside tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM.

The Pearl Riverside là khu nhà phố, biệt thự compound cao cấp ven sông có quy mô 4,6 ha được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore, do tập đoàn Seaholdings làm chủ đầu tư. Dự án được xem là một trong những khu biệt thự view sông đáng sống bậc nhất phía Tây TP HCM, nhờ sự hoà quyện khéo léo giữa tiện ích hiện đại cùng không gian thiên nhiên xanh mát.

Phiên bản giới hạn, không dành cho số đông

Hoàn thiện vào năm 2020, The Pearl Riverside khiến không ít khách hàng choáng ngợp trước không gian sống sang trọng, hiện đại quyện cùng cảnh sắc sông nước hữu tình. Đến nay chủ đầu tư đã bàn giao hơn 200 căn nhà phố và biệt thự cho khách hàng. Nhiều tiện ích đa dạng, cao cấp như hồ bơi, công viên ven sông, công viên trẻ em, khu clubhouse, bến du thuyền đã được chủ đầu tư hoàn thiện và đưa vào vận hành.

Nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Seaholdings tiếp tục ráo riết triển khai xây dựng và chuẩn bị tung ra thị trường 20 căn biệt thự triệu đô "độc bản" tại The Pearl Riverside. Sở hữu tầm nhìn trực diện sông Vàm Cỏ Đông, công viên ven sông 6.000m2, kết nối trực tiếp bến du thuyền, liền kề khu club house chuẩn "resort" sôi động. Thế nên, đây được xem là những sản phẩm nghỉ dưỡng tại gia có vị trí đẹp nhất dự án.

Seaholdings sắp ra mắt khu biệt thự view sông triệu đô cho giới thượng lưu - ảnh 1

Tầm view độc bản trải dài theo dòng sông uốn lượn cùng công viên xanh 6.000m2.

Quy hoạch và kiến trúc biệt thự The Pearl Riverside lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sông nước. Mỗi ngày, cư dân không chỉ đắm mình giữa thiên nhiên xanh mát, mà còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích sang trọng, kết nối với cộng đồng tinh hoa.

Mỗi biệt thự sở hữu không gian sinh hoạt 3 tầng rộng thoáng, 4 phòng ngủ lớn, sân đỗ ô tô, khu sân vườn sau nhà và đặc biệt là 1 sân thượng tích hợp sân golf nhân tạo, tầm nhìn trực diện sông Vàm Cỏ.

Đặc quyền thượng lưu của gia chủ đẳng cấp

Là cư dân biệt thự The Pearl Riverside, gia chủ sẽ được hưởng đặc quyền đưa đón du thuyền sang trọng. Tận hưởng các dịch vụ giải trí thời thượng tại khu clubhouse như hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa hiện đại. Cạnh đó là hàng loạt các tiện ích như trung tâm thương mại 10 tầng, nhà hàng cafe, khu BBQ bên sông, sân chơi thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em, quảng trường… Là khu biệt thự khép kín, biệt lập với cổng an ninh tích hợp công nghệ camera 24/24, các chủ nhân The Pearl Riverside có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và riêng tư tuyệt đối khi sống nơi đây.

Tại những đô thị lớn, các dự án compound vốn đã ít, khu compound hạng sang ven sông lại càng hiếm hoi, do đó sự xuất hiện của biệt thự The Pearl Riverside sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Với số lượng giới hạn chỉ 20 căn, biệt thự view sông The Pearl Riverside không chỉ là một bất động sản cao cấp mà còn là một di sản cá nhân khẳng định đẳng cấp gia chủ. Theo đó, những dự án này hướng đến những nhóm khách hàng yêu thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên, chuộng không gian riêng tư, an ninh nhưng không tách biệt khỏi những tiện nghi hiện đại.

Seaholdings sắp ra mắt khu biệt thự view sông triệu đô cho giới thượng lưu - ảnh 2

Không chỉ là một nơi an cư, biệt thự The Pearl Riverside còn là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, mang dấu ấn đẳng cấp cá nhân xứng tầm cho gia chủ.

Thời gian qua, Tập đoàn Seaholdings đã ghi nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản khi đầu tư và phát triển thành công loạt dự án như khu căn hộ Fresca Riverside (TP. Thủ Đức), khu dân cư Lago Centro, khu compound The Pearl Riverside (huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Các dự án này đều sở hữu pháp lý hoàn thiện, 100% có giấy CNQSDĐ, trong đó khu căn hộ Fresca Riverside và The Pearl Riverside đã hình thành nên cộng đồng cư dân tinh hoa, giá trị bất động sản cũng thăng hạng.

Với tâm huyết đầu tư của Tập đoàn Seaholdings cùng lợi thế về vị trí, thiết kế, hội tụ loạt tiện ích cao cấp từ nghỉ dưỡng, giải trí đến chăm sóc sức khỏe…, những căn biệt thự view sông The Pearl Riverside sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí khắt khe của giới thượng lưu, trở thành chốn nghỉ dưỡng tại gia, nâng tầm giá trị sống.

https://m.cafef.vn/seaholdings-sap-ra-mat-khu-biet-thu-view-song-trieu-do-cho-gioi-thuong-luu-2022063005453081.chn
Ánh Dương
  • dự án
  • bất động sản

Nhịp sống kinh tế