Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sergio Aguero dự đoán bến đỗ tiếp theo của Messi: "50% khả năng"

Thể thao 24/03/2023 - 20:01

Cựu tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero tin rằng có 50% cơ hội người bạn thân của anh, Lionel Messi, sẽ trở lại Barcelona trước khi treo giày.

 

Messi, 35 tuổi, rời gã khổng lồ Tây Ban Nha sau 21 năm vào mùa hè năm 2021 để ký một hợp đồng béo bở với Paris Saint-Germain. Cầu thủ kỳ cựu này sẽ là cầu thủ tự do khi hợp đồng đó kết thúc vào mùa hè và vẫn chưa cam kết tương lai với nhà đương kim vô địch Pháp.

M10 đã được đồn đoán với việc chuyển đến Trung Đông và Hoa Kỳ trong những tháng gần đây - nhưng cũng có rất nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại Tây Ban Nha.

Sergio Aguero dự đoán bến đỗ tiếp theo của Messi:

 Aguero là bạn thân của Messi.

  • Philipp Lahm: "Messi bất lực và tuyệt vọng"

  • Chỉ thị từ đại bản doanh, PSG rối loạn vì Messi

Và Aguero cho rằng người bạn của anh sẽ khó cưỡng lại cơ hội trở lại Nou Camp. Cựu tiền đạo của Manchester City và Barcelona nói với TyC Sports: "Tôi nghĩ Leo Messi nên giải nghệ ở Barca. Barcelona là nhà của anh ấy và anh ấy nên kết thúc sự nghiệp của mình ở đó.

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta đã hơn 1 lần tiết lộ rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn đạt được một thỏa thuận để Messi thi đấu những năm cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của anh tại đây. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu các vấn đề tài chính có ngăn họ làm điều đó hay không.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 16:23 24/03/2023