Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc

Tuổi Teen 30/01/2023 - 14:30

Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cuộc sống đời tư của Phương Oanh cũng được nhiều khán giả quan tâm. Nữ diễn viên công khai hẹn hò với bạn trai cá mập nổi tiếng trong giới doanh nhân. Gần đây, người yêu còn cùng Phương Oanh về quê nhà để ra mắt gia đình...

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Một tài khoản TikTok đã đăng tải loạt ảnh Phương Oanh và bạn trai chụp ảnh cùng gia đình nữ diễn viên. Tài khoản này cho biết trong những ngày Tết vừa qua, người đẹp sinh năm 1989 đã đưa bạn trai trở về quê nhà Hà Nam của mình để gặp gỡ gia đình.

Thông qua hình ảnh có thể thấy, gia đình Phương Oanh rất xem trọng và đón tiếp bạn trai của con gái rất nồng nhiệt. Cả nhà cùng nhau diện trang phục sang trọng để chụp ảnh kỉ niệm cùng nam doanh nhân. Trong các khung ảnh, bạn trai Phương Oanh đều được ưu ái đứng ở vị trí trung tâm. Điều này đủ cho thấy gia đình nữ diễn viên rất quý mến nam doanh nhân.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Phương Oanh và bạn trai đều vui mừng ra mặt khi được gia đình chấp nhận và đón tiếp nhiệt tình như thế. Với những hình ảnh này, khán giả dự đoán rằng có lẽ cặp đôi sẽ sớm tính chuyện về chung một nhà sau khi nam doanh nhân hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 5

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng Phương Oanh và bạn trai vẫn vui vẻ tận hưởng hạnh phúc của riêng mình. Nam doanh nhân cũng không ngần ngại công khai bình luận trên trang cá nhân của bạn gái và dành lời khen ngợi cô hết mực.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 7

ADVERTISEMENT

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 8

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu, cặp đôi còn bị bắt gặp đang hẹn hò tình tứ ở trời Tây. “Bạn trai cá mập” còn đưa Phương Oanh đến nhà người thân cùng dự tiệc thân mật. Nữ diễn viên vô cùng tự hào khi nhắc về bạn trai của mình.

Cô đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn: “Tôi đã có được một tình yêu đậm sâu, một người đặc biệt luôn luôn bảo vệ mình từ ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ. Anh ấy là người hiểu Oanh nhất, bởi có nhiều chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu, mới cảm nhận rõ. Người ấy sẵn sàng đứng lên bảo vệ mình dù có phải nhận về hiểu lầm, chỉ trích. Chỉ có anh ấy là người cảm nhận được rõ nhất những gì mà anh và Oanh dành cho nhau”.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 11

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Có thể thấy, Phương Oanh đang rất hạnh phúc sau khi hẹn hò cùng bạn trai doanh nhân. Loạt ảnh nữ diễn viên đưa người yêu về ra mắt gia đình đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Trước đó, Shark Bình cũng gây xôn xao khi khoe hình ảnh con gái xinh xắn của mình trên trang cá nhân. Anh vui vẻ viết: “Hộ tống công chúa đi chúc Tết”. Dưới dòng chia sẻ, Shark Bình nhận được nhiều lời chúc Tết từ phía bạn bè đồng nghiệp. Ai cũng khen con gái của nam doanh nhân xinh xắn nhanh nhẹn.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Không chỉ Shark Bình khoe con, trong năm cũ, vợ anh doanh nhân Đào Lan Hương cũng tự hào khi chia sẻ bức thư của cô bé gửi mẹ. Trong đó có đoạn, bé hỏi sức khỏe của mẹ một cách kỹ càng như mẹ đỡ đau lưng chưa, mẹ đã có bớt mệt không? Những quan tâm nho nhỏ ấy đã giúp chị cảm thấy hạnh phúc hơn sau biến cố hôn nhân. Cũng theo vợ Shark Bình, các con của cô không hề đả động bất kì chuyện gì liên quan đến câu chuyện tình cảm của bố mẹ.

Trong lúc Shark Bình đi chúc Tết cùng con gái thì Phương Oanh lại tận hưởng những ngày xuân ở quê nhà Hà Nam. Người đẹp khoe cơ ngơi hoành tránh với chiếc cổng nhà “check-in” quen thuộc bao năm. Phương Oanh viết: “Điểm check-in quen thuộc vào dịp Tết của thị”. Kèm theo đó là loạt ảnh khoe đôi chân dài miên man của người đẹp.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 14

Hiện tại, Phương Oanh không còn xuất hiện trên các phim của VFC hay các chương trình giải trí của VTV. Mới đây, cô bát ngờ trình làng MV ca nhạc của mình. Điều khiến khán giả bất ngờ giữa scandal tình ái với Shark Bình, dự án nghệ thuật của cô đạt ngưỡng triệu view. Bạn bè và đồng nghiệp tiếp tục động viên người đẹp theo đuổi con đường mới. Phương Oanh cũng phấn khởi viết: “Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, tiếp thêm cho Oanh nhiều động lực hơn nữa để làm việc và cống hiến”.

ADVERTISEMENT

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Còn Shark Bình cũng không còn nắm giữ vị trí tại công ty. Nam doanh nhân cho biết mình giờ là “Shark hưu trí”. Shark Bình cho hay dù gây ồn ào qua lại với chuyện tình ái với diễn viên Phương Oanh nhưng anh không bị ảnh hưởng nhiều. Nam doanh nhân cho biết hiện tại mình chỉ tập trung cho các dự án từ thiện và viết sách.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 16

Con gái Shark Bình tỏ rõ thái độ với mẹ sau bao ồn ào: Tâm sự của cô bé khiến nhiều người nhói lòng

Cụ thể, bé viết: "Mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời, không ai có thể thay thế vị trí của một người mẹ cả. Mẹ có một thân hình gầy, xinh đẹp và đặc biệt rất hiền. Từ bé đến lớn mẹ luôn là người chăm sóc con. Mẹ là người dành những thứ tốt nhất cho đứa con của mình. Con yêu mẹ!".

ADVERTISEMENT

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Những dòng chia sẻ trên của vợ Shark Bình đã nhanh chóng chạm tới trái tim của những bà mẹ. Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng con gái của Shark Bình là cô bé hiểu chuyện. Nhiều người dành lời khen tới bé vì đã biết quan tâm, lo lắng cho mẹ. Khán giả để lại những dòng bình luận đầy yêu thương như:

- Chữ viết gọn gàng. Câu từ sâu sắc và hiểu chuyện. Cô bé của mẹ Hương lớn rồi.

- Con gái tuyệt quá phần thưởng xứng đáng, hạnh phúc này sẽ bất tận. Chỉ những người đã làm mẹ mới hiểu được.

- Chữ con đẹp quá. Hãy yêu thương mẹ của con thật nhiều nha.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 19

Dưới bài viết, doanh nhân Đào Lan Hương tiết lộ thêm: "Mấy hôm nay con hay hỏi về công việc của mẹ. Chắc lo và thương nên động viên mẹ". Vợ Shark Bình cho biết cô sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ quyền lợi của bản thân và các con. Hiện tại, ồn ào chuyện tình cảm giữa doanh nhân Đào Lan Hương - Shark Bình - Phương Oanh vẫn đang là chủ đề công chúng quan tâm.

Cách đây không lâi, vợ Shark Bình cũng đã cho biết trong một tháng qua con cô cảm thấy xấu hổ, tự ti, khổ sở với bạn bè khi những hình ảnh nhạy cảm của Phương Oanh và chồng lộ ra. Cô cũng tâm sự bản thân phải gồng mình làm điểm tựa cho con.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 20 ADVERTISEMENT

Theo đó, vợ Shark Bình cho biết trong những ngày qua chị nhận được nhiều sự an ủi, động viên từ những người phụ nữ trên mạng xã hội. Nữ doanh nhân cũng mong muốn mọi người thông cảm vì đã không trả lời hết từng tin nhắn. Chị chia sẻ hiện tại đang phải cùng 1 lúc lo cho 2 đứa, và vẫn có những nghĩa vụ trách nhiệm với gia đình thông thường như tất cả mọi người. Ngoài công việc này, vợ Shark Bình còn điều hành các công ty và đối diện với vấn đề cá nhân.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Khi nói về tình trạng của con cái trong suốt thời gian qua, vợ Shark Bình cho biết: "Về chuyện của những đứa trẻ, những giây phút hồn nhiên của con mà tôi chia sẻ là sự tự động viên tinh thần chính tôi, con, và gia đình. Trước những hình ảnh đầy đả kích của người lớn trong 1 tháng gần đây tới tận bây giờ, các con luôn trong tâm trạng xấu hổ, tự ti với bạn bè, khổ sở, lo lắng về tương lai.

Là một người trưởng thành, tôi chỉ có thể sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để làm chỗ dựa tinh thần cho con, vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể độc ác mà xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu. Đặc biệt với riêng con gái mình, tôi muốn là tấm gương bản lĩnh, đối diện với những nghịch cảnh trong cuộc sống, vì trong tương lai con cũng sẽ là một người phụ nữ, một người vợ và một người mẹ".

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 22

Suốt thời gian qua, câu chuyện về hôn nhân của vợ chồng Shark Bình đã trở thành sự việc được dư luận quan tâm. Đặc biệt, sự lên tiếng giải thích, phân tích về "sự thật" của diễn viên Phương Oanh càng khiến mọi việc đi xa hơn nữa.

ADVERTISEMENT

Trong lúc này, vợ Shark Bình vẫn tham gia các hoạt động xã hội, điều hành công ty và như chị chia sẻ, chị chăm sóc và trở thành điểm tựa của con cái. Nữ doanh nhân phần nào hé lộ được cuộc sống của chị và những đứa trẻ của mình.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 23 ADVERTISEMENT

Giữa lúc này, mạng xã hội lại lan tràn những hình ảnh Phương Oanh đi sự kiện, đ.ánh golf tình tứ cùng Shark Bình. Chưa hết, nam doanh nhân lĩnh vực công nghệ còn có nhiều cử chỉ chăm sóc, yêu chiều người yêu khiến nhiều anti-fan nhức mắt. Đáng nói, dù ở tâm bão nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn thoải mái hoạt động trang cá nhân, tự tin khoe hình ảnh đẹp.

Shark Bình về nhà Phương Oanh ăn Tết, ra mắt đại gia đình, bố mẹ ‘vợ’ có thái độ gây sốc - ảnh 24

Vợ shark bình bất ngờ diện váy cưới lộng lẫy, không ngại đá xéo “quỳnh búp bê” Bất ngờ diện váy cưới lộng lẫy và tự nhận mình là "osin", vợ Shark Bình khiến con dân cứ ngỡ nữ doanh nhân sắp... lấy chồng! Trên trang cá nhân của vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương mới đây bất ngờ đăng tải hình...

Chia sẻ