Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Showroom xe điện Mercedes-EQ đầu tiên trên thế giới

Xe 09/12/2022 - 13:34

Mercedes-Benz vừa khai trương showroom chỉ bán xe điện đầu tiên của mình trên thế giới, đặt tại Yokohama, Nhật Bản.

Vừa qua, hãng xe Mercedes-Benz đã mở một đại lý mới tại thành phố Yokohama, Nhật Bản. Tên của đại lý này là Mercedes-EQ Yokohama. Bởi tại đây chỉ chuyên bán và cung cấp các mẫu xe điện của hãng xe sang đến từ Đức.

Mercedes-EQ Yokohama có diện tích lên tới 1.221 mét vuông. Hiện tại mới chỉ có năm mẫu xe điện của Mercedes-Benz được trưng bày tại đây. Tuy nhiên, trong thời gian tới, sẽ có thêm những chiếc xe điện khác được chuyển đến đại lý này. Dự kiến, Mercedes-Benz EQC, EQV, EQA, EQB, EQS, EQS SUV, EQE và EQE SUV sẽ được bày bán tại đây.

Showroom xe điện Mercedes-EQ đầu tiên trên thế giới - ảnh 1
Mercedes EQ Yokohama có diện tích rộng tới 1.221 m2

Khi đến Mercedes-EQ Yokohama, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe điện đẹp nhất của hãng xe Đức. Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia trải nghiệm lái thử xe trực tiếp. Được biết, không gian mới này của Mercedes-Benz sẽ chia làm năm khu vực khác nhau để khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ tốt nhất và được chăm sóc kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên bán hàng. Ngoài ra, Mercedes-EQ Yokohama cũng là nơi để giao xe và trang bị ba bộ sạc CHAdeMO cho người dùng.

Bên ngoài Mercedes-EQ Yokohama được lắp đặt các trạm sạc EV. Mercedes-Benz trang bị thêm thiết bị V2H giúp theo dõi chiếc EV dễ dàng hơn tại đại lý này. Trong tương lai, Mercedes-EQ Yokohama sẽ được lắp thêm những tấm tin năng lượng mặt trời để cung cấp điện cho một vài khu vực hoạt động nhất định. Bởi Mercedes-Benz mong muốn đây sẽ là một tòa nhà sử dụng năng lượng xanh, trưng bày những chiếc xe xanh, góp phần bảo vệ môi trường.

Showroom xe điện Mercedes-EQ đầu tiên trên thế giới - ảnh 2
Không gian sang trọng bên trong Mercedes EQ Yokohama

Tại Mercedes-EQ Yokohama, ngoài nhân viên bán hàng, đại lý có thêm cả những chuyên gia về dòng xe điện EQ. Vì vậy, bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng về các dòng xe đều sẽ được giải đáp ngay lập tức.

Nhân dịp khai trương Mercedes-EQ Yokohama, Mercedes-Benz cũng giới thiệu tới khách hàng chương trình MB Rent. Dịch vụ này cho phép khách hàng cơ hội dùng thử xe điện EQ trong một thời gian nhất định hoàn toàn miễn phí. Điều này sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế. Từ đó, đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn hơn từ những trải nghiệm thực tế.

Showroom xe điện Mercedes-EQ đầu tiên trên thế giới - ảnh 3
Tất cả các mẫu xe điện Mercedes-Benz đều được trưng bày tại đây

Mercedes-EQ Yokohama hiện đã chính thức khai trương. Tuần lễ khai mạc đang được diễn ra cho tới ngày 11 tháng 12 năm 2022 tại Nhật Bản. Đặc biệt, khách hàng đang rất mong chờ mẫu xe Mercedes-Benz EQG được chạy hoàn toàn bằng điện, phát triển từ dòng G-Class, hứa hẹn sẽ được bán ở Nhật Bản tại đại lý Mercedes-EQ Yokohama.

Ảnh: Tổng hợp

Showroom xe điện Mercedes-EQ đầu tiên trên thế giới - ảnh 4

Tùng Thiện

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Showroom xe điện Mercedes-EQ đầu tiên trên thế giới - ảnh 5 Showroom xe điện Mercedes-EQ đầu tiên trên thế giới - ảnh 6 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe