Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu đội hình từ lò đào tạo M.U: Tam tấu Giggs - Rashford - Best

Thể thao 25/03/2023 - 13:55

Cùng chọn ra đội hình vĩ đại nhất mọi thời đại các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington danh tiếng của Man United.

 



Man United đã không sản sinh ra nhiều thủ môn xuất chúng. Phải thừa nhận, Tom Heaton chỉ là một thủ môn tầm trung. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ, nhưng không thể có cơ hội ra sân ở đội một. Sau khi gây dựng danh tiếng của mình tại Burnley và Aston Villa, Heaton tái gia nhập Man United vào năm 2021 với tư cách thủ môn dự bị - 11 năm sau khi rời đi. Vào tháng 12 năm 2021, cuối cùng anh cũng đã có trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận đấu tại Champions League với Young Boys.

Siêu đội hình từ lò đào tạo M.U: Tam tấu Giggs - Rashford - Best - ảnh 1

 Neville là sản phẩm ưu tú của đội học viện M.U.

  • CHÍNH THỨC! Bayern Munich công bố HLV mới

  • Các sao Manchester United làm gì trong kỳ nghỉ

Đã chơi hơn 600 trận cho Man United, Neville đứng thứ 5 trong danh sách ra sân mọi thời đại Quỷ đỏ. Cựu tuyển thủ Anh thực sự bền bỉ với những đóng góp ổn định trong suốt thời gian gắn bó tại Old Trafford.



Không còn quá nhiều người được tận mắt chứng kiến trung vệ này thi đấu. Nhưng qua lời kể, có thể thấy ông xuất chúng như thế nào. 

"Tôi không nghi ngờ gì về việc Duncan sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay,” Tommy Docherty sau này nhớ lại. "George Best đặc biệt, cũng như Pele và Maradona, nhưng trong tâm trí tôi, Duncan giỏi hơn nhiều về kỹ năng toàn diện của mình.”



O'Shea không phải là cái tên hào nhoáng nhất, nhưng là mẫu cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng muốn có. Cầu thủ đa năng người Ireland đã trải qua 12 năm ở Old Trafford và giành được 14 danh hiệu. Kể từ khi treo giày vào năm 2019, O'Shea đã theo nghiệp HLV và hiện là trợ lý tại đội tuyển quốc gia Cộng hòa Ireland.



Phil đang làm việc cùng với David Beckham tại Inter Miami. Anh là một hậu vệ cánh đáng tin cậy trong thời kỳ đỉnh cao, với hơn 380 lần ra sân và giành được 14 danh hiệu trước khi rời câu lạc bộ vào năm 2005.

Stiles là một biểu tượng trong mắt người hâm mộ Quỷ đỏ lẫn Tam sư. Tiền vệ này đã trải qua 11 năm ở Old Trafford và có 400 lần ra sân. Stiles cũng là người hùng của đội tuyển Anh vô địch World Cup 1966. Ông đã vô hiệu hóa thành công Eusebio của Bồ Đào Nha trong trận bán kết và phần còn lại là lịch sử.

Siêu đội hình từ lò đào tạo M.U: Tam tấu Giggs - Rashford - Best - ảnh 2

 Sir Bobby là một tượng đài.

Di sản của Sir Bobby vẫn còn ảnh hưởng đến câu lạc bộ cho đến ngày nay. Ông đã có 17 năm khoác áo Quỷ đỏ và từng nắm giữ không ít kỷ lục.



Tiền vệ nhỏ con này sở hữu kỹ thuật và khả năng chuyền bóng hiếm thấy. Sút xa cũng là điểm mạnh của Scholes. Sau khi treo giày vào năm 2011, anh bất ngờ trở lại để nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League một lần nữa. Scholes có thể sánh ngang với bất cứ tiền vệ xuất sắc nào trong thế hệ của mình.



Best là một thiên tài. Dân Bắc Ireland từng chơi chữ khi ca ngợi George Best: “Maradona good, Pele better, George Best” (Tạm dịch: Maradona hay, Pele hay hơn nhưng Best là hay nhất).



Học viện của Man United tiếp tục sản sinh ra những viên ngọc quý cho đến ngày nay và Rashford là minh chứng mới nhất. Cầu thủ 25 tuổi là tay săn bàn hàng đầu của CLB năm nay và được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.


Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã chơi nhiều trận cho Man United hơn bất kỳ cầu thủ nào khác với 963 trận. Đã có một sự nghiệp kéo dài hơn 22 năm với rất nhiều danh hiệu cao quý, Giggs là mẫu mực của sự kiên định.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 10:04 25/03/2023