Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu mẫu Hà Anh: ''Danh hiệu Hoa hậu cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp''

Giải trí 03/10/2022 - 17:56

Trước việc năm nay có nhiều cuộc thi nhan sắc, siêu mẫu Hà Anh đã bàn luận về Hoa hậu.

Năm nay, có nhiều cuộc thi nhan sắc diễn ra, có quá nhiều Hoa hậu, Á hậu nhưng không phải ai cũng được công chúng biết đến, nhớ tên và quan tâm lâu.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh gây chú ý khi bàn về Hoa hậu: "Danh hiệu Hoa hậu cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp! Vì sao tôi nói vậy, vì hồi trẻ tôi cũng từng đi thi hoa hậu. Nhưng đối với tôi lúc đó cũng không phải là mục đích bàn đạp gì vì tôi lúc đó còn không biết mình muốn làm gì. Không có ý định lấn sân showbiz Việt, lúc đó thi đối với tôi nó như là một trải nghiệm thú vị của tuổi trẻ, để chứng tỏ bản thân "mình cũng làm được điều gì đó", để vượt khỏi vòng an toàn của chính mình vì ngày xưa tôi rất là khép kín.

Lúc thi hoa hậu rồi tôi mới hiểu, là hoa hậu không có nghĩa là người đẹp nhất đất nước, mà nhiều cô gái đẹp mà không đi đăng ký thi hoa hậu thì lấy gì ra để so sánh? Mà hoa hậu là người đẹp có nhiều kỹ năng, yếu tố nổi trội nhất trong những cô gái đi thi, do một dàn giám khảo chấm.

Siêu mẫu Hà Anh: ''Danh hiệu Hoa hậu cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp'' - ảnh 1

Hà Anh cho rằng: "Hoa hậu không có nghĩa là người đẹp nhất đất nước mà là người đẹp có nhiều kỹ năng, yếu tố nổi trội nhất trong những cô gái đi thi, do một dàn giám khảo chấm".

Nói như vậy không phải là tôi hạ thấp danh hiệu hoa hậu, mà chỉ để chúng ta thực tế nhìn vào vai trò của mình trong xã hội để làm sao có thể tận dụng được tốt nhất danh hiệu mình được trao cho.

Là một cô gái trẻ, dù là để trải nghiệm, hay muốn lan toả những điều tốt đẹp, hay dùng nó làm cú thúc nhân cơ hội có sự quan tâm, danh tiếng, chúng ta có thể thực hiện những dự định công việc, kinh doanh của mình.

Danh hiệu hoa hậu cao quý, tôn vinh và mang nhiều sức hút hấp dẫn, nhưng một cô gái trẻ mang danh hiệu này, hãy cố gắng tiếp tục đào sâu đam mê của mình, rèn luyện kỹ năng hay chuyên môn của mình, để có được cho mình một nghề nghiệp, một chuyên môn.

Mỗi một năm đều sẽ có nhiều cô gái khác mang những danh hiệu hoa hậu khác nhau, đẹp thì chắc chắn đẹp rồi, nên nếu mình không có cá tính riêng, định hướng riêng, thậm chí nghề nghiệp yêu thích riêng, thì danh tiếng hoa hậu - cựu hoa hậu sẽ giúp mình tồn tại và nổi bật được bao nhiêu lâu.

Người trong xã hội thường nói "Hoa hậu thì rồi cũng kiếm được người giàu có xong lấy, rồi sinh con, rồi chẳng làm gì!" - cũng có những trường hợp vậy thật, và cũng chẳng có điều gì là sai khi một người phụ nữ lựa chọn chăm sóc con và gia đình, nhưng cũng có rất nhiều người đẹp chọn kinh doanh, hay theo những nghề khác như làm người mẫu, hay đóng phim, ca hát...

Tôi nghĩ điều đó rất nên. Danh tiếng chỉ theo mình bền lâu, và phục vụ cho mình nếu mình tiếp tục đưa ra được những sản phẩm nghệ thuật, hay kinh doanh riêng, được tôn trọng và trân trọng bởi những cá nhân và tập thể khác.

Siêu mẫu Hà Anh: ''Danh hiệu Hoa hậu cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp'' - ảnh 2

Hà Anh nghĩ rằng danh tiếng của Hoa hậu muốn bền lâu thì cần phải tạo ra được những sản phẩm nghệ thuật hoặc kinh doanh thành công...

Cá nhân tôi, "danh hiệu" siêu mẫu cũng chỉ khiến tôi tự hào, khi những gì mình phấn đấu nỗ lực trong nhiều năm tuổi trẻ, lao động làm việc không ngừng nghỉ. Nhưng nó cũng không có ý nghĩa nhiều nếu tôi không tiếp tục taọ ra những giá trị riêng.

Năm nay, ngoài các dự án về show truyền hình, tôi quyết tâm tái bản và viết thêm một cuốn sách mới, mang lại những tâm sự, kiến thức, đúc kết rất riêng của mình cho những khản giả, độc giả của tôi.

Là một cô gái đi học để tìm chính mình, định nghĩa cuộc đời mình, lao động để mưu sinh chân thành cho chính cuộc sống của mình mà không phải dựa dẫm vào ai, tôi rất muốn truyền cảm hứng cho các cô gái, chàng trai, phụ nữ... dù có danh hiệu, vương miện hay không, hãy sống tích cực và không ngừng trải nghiệm, phấn đấu, tích cực vươn lên, dù khó khăn, dù đôi khi tiêu cực muốn nhấn chìm bạn, nhưng chính sự kiêu hãnh và giá trị riêng của các bạn sẽ khiến bạn luôn ngẩng cao đầu và bước thẳng về phía trước nơi hạnh phúc, và an bình cùng bao kỳ thú của trải nghiệm cuộc sống đem lại!".

Chia sẻ của Hà Anh nhận được sự đồng tình của nhiều người: "Đã có rất nhiều hoa hậu mình không nhớ mặt và tên luôn", "Quá chuẩn luôn chị", "Sâu sắc và thâm thúy", "Chị nói đúng rồi, hoa hậu chỉ là bước đệm"...