Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu phẩm 2023 mới ra mắt quá hot, game thủ lùng sục chơi lại bản gốc, doanh số tăng vọt 150%

Game 16/03/2023 - 21:06

Sẽ không quá nếu nói rằng Sons of the Forest đã mang lại một

Đôi khi, một tựa game đã ra mắt từ quá lâu, có tuổi đời đủ để cộng đồng mạng dùng với cụm từ outdate lại hoàn toàn có thể được hồi sinh theo một cách ít ai ngờ tới. Điển hình như The Last of Us - một trò chơi ra mắt từ năm 2013, bỗng dưng trở nên siêu hot ngay sau khi xuất hiện phiên bản phim truyền hình chuyển thể của trò chơi. Hay như cách mà Cyberpunk 2077 đã được hồi sinh sau khi phiên bản hoạt hình của trò chơi, Cyberpunk: Edgerunners ra mắt. Tương tự như vậy, The Forest - một tựa game kinh dị sinh tồn cũng vừa ghi nhận cột mốc doanh số đáng kinh ngạc trong những ngày gần đây, bất chấp việc đã có tuổi đời gần 10 năm.

Siêu phẩm 2023 mới ra mắt quá hot, game thủ lùng sục chơi lại bản gốc, doanh số tăng vọt 150% - ảnh 1

The Forest - tựa game sinh tồn nơi hoang đảo bất ngờ có màn tăng trưởng doanh số đáng kinh ngạc

Theo đó, dựa trên bảng xếp hạng mà PlayStation cung cấp, số lượng người chơi The Forest đã tăng lên 83%, chỉ một tuần sau khi Sons of the Forest ra mắt. Trong bảy ngày sau đó, con số này tiếp tục tăng trưởng thêm 66%, nâng tổng mức tăng trưởng về doanh số của trò chơi lên gần 150%. Thậm chí, trò chơi đã ra mắt từ năm 2014 này còn đang lọt vào top 40 tựa game được chơi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại trên PlayStation.

Siêu phẩm 2023 mới ra mắt quá hot, game thủ lùng sục chơi lại bản gốc, doanh số tăng vọt 150% - ảnh 2

Bất chấp việc cho tới nay, The Forest đã có tuổi đời gần 10 năm

Thành công này chắc chắn phải kể tới sự đóng góp không nhỏ của Sons of the Forest - một trong những bom tấn đang thành công và gây được tiếng vang lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Điều này đã khiến cho The Forest - tiền thân của Sons of the Forest bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý trở lại như vậy. Về cơ bản, cả hai có lối chơi, bối cảnh và cốt truyện phần nào tương đồng, dẫu cho Sons of the Forest đã có sự nâng cấp về mặt hình ảnh, lối chơi cũng như các cơ chế mới. Tuy nhiên, việc Sons of the Forest mới chỉ có mặt trên các phiên bản PC, thay vì PlayStation và Xbox đã khiến cho khá nhiều người chơi trên hai nền tảng này không còn cách nào khác, ngoài việc "cày cuốc" lại The Forest để thỏa mãn cơn ghiền.

Siêu phẩm 2023 mới ra mắt quá hot, game thủ lùng sục chơi lại bản gốc, doanh số tăng vọt 150% - ảnh 3

Tất cả là nhờ vào sự thành công ngoài sức tưởng tượng của Sons of the Forest

Bản thân nhà phát triển Endnight cũng chưa đưa ra thông báo chính thức về việc có đưa Sons of the Forest lên PS4, PS5 hay không khi nhu cầu của các game thủ trên nền tảng này đang tăng đột biến. Tuy nhiên, cứ với các con số thuyết phục này, ngày mà bom tấn của năm 2023 xuất hiện trên các nền tảng mới có lẽ sẽ chẳng còn xa nữa đâu.

Theo Theo Thể Thao Văn Hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/sieu-pham-2023-moi-ra-mat-qua-hot-game-thu-lung-suc-choi-lai-ban-goc-doanh-so-tang-vot-150-20230313151003285.htm