Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siêu sao Madonna sắp trở lại phòng thu cho sản phẩm mới

Giải trí 03/10/2022 - 21:21

Nhiều khả năng siêu sao Madonna đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sắp được “ra lò”.

Mới đây, Madonna đã đăng trên Twitter chính thức của mình với chú thích: “Quay trở lại với…”. Trong đó, có 4 bức ảnh cho thấy Madonna chăm chỉ làm việc trong phòng thu âm. Trong hai bức ảnh đầu tiên, nữ ca sĩ đang khom lưng trước một chiếc máy tính xách tay, ghi chép các ghi chú viết tay hoặc có thể là các lời bài hát. Trong một cảnh khác, Madonna ngồi chơi đàn piano, đeo kính râm và găng tay đen để lọ ngón tay với mái tóc màu hồng tương phản hoàn toàn với màu đỏ tươi của nhạc cụ. Hiện vẫn chưa rõ liệu cô sẽ cho ra mắt một album mới hay một màn hợp tác mới.
Siêu sao Madonna sắp trở lại phòng thu cho sản phẩm mới - ảnh 1 Madonna tại phòng thu
Mới tháng trước, Madonna đã phát hành Last Enough Love: 50 Number Ones - một tuyển tập phối lại gồm 50 bản hit đứng đầu bảng xếp hạng của cô trên bảng xếp hạng Dance Club Songs của Billboard, từ Holiday ra mắt năm 1983 cho đến I Don’t Search I Find (2019). Album tổng hợp này đã mang lại cho Madonna vị trí số 1 thứ 3 trên bảng xếp hạng Top Dance/Electronic Albums vào ngày 3/9.
Trong khi đó, album phong thu gần đây nhất của Madonna là Madame X (2019), trở thành quán quân thứ 9 trong sự nghiệp của cô trên Billboard 200 và tạo ra các đĩa đơn Medellín (kết hợp với Maluma), Crave (với Swae Lee), I Rise và phiên bản gốc của I Don’t Search I Find. Lấy cảm hứng từ cuộc sống của cô ở Lisbon, Bồ Đào Nha, đĩa hát mang âm hưởng Latin cũng bao gồm các hợp tác với Quavo (trong Future), Anitta (Faz Gostoso) và một đĩa khác với Maluma (Bitch I’m Loca).
Kể từ Madame X, Madonna đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác cho sản phẩm solo như Beyoncé trong Break My Soul (The Queens Remix), Saucy Santana trong Material Girl và Tokischa trong Hung Up On Tokischa…