Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy?

Phái đẹp 01/12/2022 - 18:06

Siren eyes thực chất là một kiểu trang điểm mắt mèo phiên bản khói, yếu tố quan trọng nhất là kéo dài đường kẻ vào góc trong của mắt để tạo cảm giác gợi cảm và quyến rũ. Kiểu trang điểm mắt này đã thu hút nhiều cô gái và cả những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng góp mặt trong đội hình trình diễn đôi mắt Siren

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt thu hút được sự chú ý của cộng đồng làm đẹp bởi sự quyến rũ, táo bạo, sexy của mình và cho đến nay chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

ADVERTISEMENT

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kiểu trang điểm mắt này được thay đổi và phát triển trên nền tảng của kiểu trang điểm mắt mèo. Đường kẻ eyeliner nhô cao kéo dài từ góc trong của mắt đến đuôi mắt là tâm điểm của Siren eyes và viền mắt đậm được vẽ màu khói để tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 2

Siren eyes sẽ giúp đôi mắt trông thon gọn, thanh mảnh hơn và trở nên gợi cảm, quyến rũ một cách tự nhiên.

Cái tên Siren eyes cũng ẩn chứa một điều bí ẩn, “Siren” trong thần thoại Hy Lạp tượng trưng cho nữ thần biển cả xinh đẹp, duyên dáng với sức hấp dẫn c.hết người, nàng sẽ dùng giọng hát của mình để thu hút các thủy thủ và đ.ánh chìm tàu thuyền của họ. Và cách trang điểm mắt mèo khói này được đặt tên là Siren eyes, cũng có nghĩa là chỉ cần trang điểm mắt thôi là bạn đã có được vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm rồi!

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Siêu mẫu Bella Hadid là một fan hâm mộ của Siren eyes và thường xuyên trang điểm mắt theo phong cách Siren vào những dịp khác nhau.

Trang điểm mắt Siren có thể tùy ý thay đổi, điều chỉnh theo sở thích của bản thân, cho dù bạn đang tham dự buổi lễ quan trọng, các sự kiện hoặc trang điểm hằng ngày đều được.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Nữ diễn viên nổi tiếng Zendaya cũng tham gia vào cơn sốt Siren eyes, dáng mắt mảnh khiến cô trông có năng lực hơn, ngoài khói đen mạnh mẽ ở đuôi mắt, cô còn đ.ánh thêm phấn mắt ánh ngọc trai để tạo nên một đôi mắt khác biệt.

Video đang HOT

Siren Eyes cũng có vô số thay đổi về nguyên tắc cơ bản, chẳng hạn như Zendaya đặt trọng tâm trang điểm mắt vào đường kẻ mắt dưới, điều này mang lại cảm giác khác lạ cho phong cách này.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Thay vì kẻ một đường đậm ở mí trên, cô nàng Zendaya lại kẻ ở mí dưới tạo sự phá cách cho xu hướng trang điểm mắt siren này.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 6

Nếu chọn phấn mắt đen làm tông màu chủ đạo cho kiểu trang điểm mắt khói, bạn có thể tạo nên đôi mắt Siren eyes mạnh mẽ, sắc sảo như Bella Hadid.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ca sĩ người Mỹ Dove Cameron cũng là fan của xu hướng này, khi tham dự các sự kiện quan trọng, cô thường vẽ Siren eyes, kiểu trang điểm mắt làm nổi bật khí chất của cô.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Đôi mắt Siren làm nổi bật trọn vẹn vẻ gợi cảm, quyến rũ của Dove Cameron.

Nếu muốn biến Siren eyes thành phong cách thường ngày, bạn có thể tham khảo cách trang điểm mắt của nữ diễn viên Zo Kravitz, nhẹ nhàng mà không gây cảm giác nặng nề.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Zo Kravitz trang điểm chủ yếu dựa trên tông màu đất, độ dày và độ nổi của đường kẻ mắt vừa phải, không tạo cho người nhìn cảm giác khoa trương, đồng thời độ đậm của lớp trang điểm cũng giảm đi đáng kể.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 10

Người mẫu Emily Ratajkowski kẻ eyeliner trên và dưới kéo dài từ khóe mắt trong đến đuôi mắt, sau đó tán phấn mắt để vẽ “đôi cánh nhỏ” hướng lên trên là hoàn thành một đôi mắt quyến rũ.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Nếu cảm thấy phấn mắt màu nâu hoặc đen hơi quá, hãy chọn màu hoa cà hoặc hồng nhạt như Lily-Rose Depp đã làm.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Kéo dài cả góc trong và góc ngoài của mắt bằng bút kẻ mắt có cánh, sau đó thêm một đường kẻ mắt màu rượu vang ngay dưới xương lông mày là hoàn thành kiểu trang điểm mắt đình đám.

Một điều cần đặc biệt lưu ý khi chọn phong cách trang điểm Siren eyes là do phần mắt được trang điểm đậm nên các phần khác trên gương mặt cần lựa chọn mỹ phẩm tông màu nhẹ nhàng để giúp cân bằng tổng thể lớp trang điểm.

4 nguyên tắc 'vàng' khi chăm sóc vùng da mắt tránh lão hóa, nếp nhăn ghé thăm

Chăm sóc da vùng mắt quan trọng không kém gì các vùng da khác. Da vùng mắt là vùng da thường xuyên bị bỏ quên trong quá trình skincare và dẫn đến tình trạng lão hóa xuất hiện sớm, mắt có quầng thâm, nếp nhăn hay bọng mắt.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Bạn cần có sự chăm sóc đặc biệt đối với vùng da xung quanh mắt để vừa có làn da sáng đẹpvà vừa có thể ngăn chặn được các tác hại không mong muốn từ quá trình lão hóa. Tuy nhiên bạn cần phải hình thành cho mình thói quen chăm sóc dựa trên những nguyên tắc cơ bản sau:

ADVERTISEMENT

1. Không dụi mắt

Khi dụi mắt sẽ tạo nên áp lực cộng với việc làn da bị co kéo. Làn da nhạy cảm quanh mắt có thể bị chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Chỉ một hành động đơn giản, bình thường vậy thôi mà có thể khiến bạn già nhanh hơn vậy nên hãy bỏ thói quennày ngay nhé.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 14

2. Tẩy da c.hết một cách nhẹ nhàng

Da của chúng ta hàng ngày đều tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩnviệc chỉ rửa mặt chắc chắn không thể làm sạch sâu được. Chúng ta cần phải tẩy da c.hết thường xuyên để loại bỏ hết tết bào c.hết của da cũng như những chất bẩn còn bám lại. Tẩy da c.hết sẽ kích thích da tái tạo, giúp da căng mịn nhưng việc tẩy quá mạnh lại mang tác dụng ngược khiến da chảy xệ nhanh hơn. Đặc biệt nên tránh dùng loại tẩy da c.hết dạng hạtvì có thể làm da bị bào mòn, dễ tổn thương hơn.

3. Dưỡng ẩm đều đặn

Da khô sẽ dẫn đến nhiều tình trạngnhưu nếp nhăn xuất hiện hoặc da bị chảy xệ. Đó là lý do bổ úng độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt là điều vô cùng cần thiết. Chỉ cần sử dụng loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da và có thêm các thành phần chống lão hóa như peptide hay retinol chắc chắn da sẽ luôn khỏe mạnh.

Siren eyes là kiểu trang điểm mắt gì mà lại gây sốt trên Tiktok đến vậy? - ảnh 15 ADVERTISEMENT

4. Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời

Ánh nắng tiếp xúc với da thường xuyên, có thể phá hủy collagen hoặc làm da bị trùng nhão nhanh. Nhất là vùng da nhạy cảm quanh mắt thì càng cần được bảo vệ vì nó có thể là nơi đầu tiên bị ảnh hưởng bởi ánh nắng.

Chúng ta đều cần bôi kem chống nắng cho vùng da này và nhất định không được bỏ quên cả đuôi mắt và mí mắt. Để tránh cả những tác động tiêu cực đến thị lực thì chúng ta nên cần thêm một chiếc kính râm để bảo vệ một cách tốt nhất.

Vùng da mắt có tỷ lệ mất nước biểu bì khá cao, vì lẽ đó da dễ bị kích ứng và bị khô. Đối với những loại da quá mỏng, các mạch m.áu bên dưới dễ dàng bị nhận thấy và chuyển dần sang xám xanh. Chưa kể vùng da quanh mắt là vùng có thể tố cáo độ lão hóa của chúng ta, vậy nên hãy cố gắng ngăn chặn tình trạng này bằng những biện pháp đơn giản để giúp chúng ta luôn có vẻ ngoài tự tin, tươi trẻ.

Xu hướng trang điểm tàn nhang giả: Tưởng xấu xí mà duyên dáng dễ thương lạ kỳ Những đốm tàn nhang trên gò má, sống mũi trước đây từng bị cho là xấu xí, là khuyết điểm khiến biết bao cô gái tìm cách che giấu đi. Nhưng nay thì ngược lại, những đốm tàn nhang li ti lại trở thành xu hướng hot. Những...

Chia sẻ