Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sở GD&ĐT phản hồi việc lấy ý kiến nhóm trẻ mầm non về Luật Đất đai

Giáo dục 16/03/2023 - 17:48

Theo Sở GD&ĐT TP.HCM, Phòng GD&ĐT quận 12 không sai khi ra văn bản lấy ý kiến nhân dân, bao gồm cả nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).

Sở GD&ĐT phản hồi việc lấy ý kiến nhóm trẻ mầm non về Luật Đất đai - ảnh 1

Đối tượng lấy ý kiến ở các cơ sở giáo dục ngoài công lập là chủ đầu tư các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non, trường mầm non, không phải trẻ mầm non. Ảnh: Sơn Ca 5 Quận 12.

Cụ thể, chia sẻ với Zing, ông Hồ Tấn Minh, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết văn bản của Phòng GD&ĐT quận 12 về việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) trên địa bàn quận 12; gửi đến nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non là bình thường.

"Trong văn bản, Phòng GD&ĐT quận 12 gửi 'nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non' để lấy ý kiến về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) của chủ các cơ sở này chứ không phải gửi cho 'trẻ học mẫu giáo, mầm non'. Họ thuộc đối tượng có thắc mắc về Luật Đất đai (sửa đổi), nên việc phòng GD&ĐT xin ý kiến của họ là bình thường. Thông tin này không sai", ông Minh nhấn mạnh.

Sở GD&ĐT phản hồi việc lấy ý kiến nhóm trẻ mầm non về Luật Đất đai - ảnh 2

Văn bản lấy ý kiến nhân dân của Phòng GD&ĐT quận 12 đối với dự thảo Luật Đất đai trên địa bàn.

Theo ông Minh, dư luận xôn xao về văn bản của Phòng GD&ĐT quận 12 là do hiểu lầm đối tượng lấy ý kiến. Trong văn bản, Phòng GD&ĐT quận 12 đã ghi rõ đối tượng lấy ý kiến ở các cơ sở giáo dục ngoài công lập là "chủ đầu tư các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, lớp mầm non, trường mầm non, trường tiểu học ngoài công lập và toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tại đơn vị".

Ông Minh cho rằng trong trường hợp Phòng GD&ĐT quận 12 ghi gửi văn bản đến "trẻ mẫu giáo, mầm non" để lấy ý kiến Luật Đất đai (sửa đổi), sở mới yêu cầu chỉnh sửa.

Những cuốn sách dành cho người đứng trước cánh cửa nghề nghiệp

Mục Giáo dục giới thiệu đến bạn đọc một số cuốn sách về chủ đề nghề nghiệp, hướng nghiệp, dành cho những bạn trẻ đang băn khoăn trước cánh cửa nghề nghiệp hay người trưởng thành quan tâm đến sự biến đổi nghề nghiệp trong xã hội hiện đại.

Chiến đạo giống cuộc đối thoại, gợi mở các câu hỏi của cuộc đời, giúp người trẻ chủ động định hướng nghề nghiệp, kiến tạo tương lai.

Eight - 8 cách làm chủ trí thông minh nhân tạo: “Đa số công việc mà công viên chức đang phụ trách cuối cùng đều sẽ bị thay thế bởi trí thông minh nhân tạo", cuốn sách này sẽ giải đáp câu hỏi đó.