Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

So sánh ''phác thảo gốc'' và hình ảnh thực tế của Hinata trong Naruto

Game 12/03/2023 - 12:50

Suýt chút nữa khán giả Naruto đã được nhìn thấy một Hinata hoàn toàn khác.

Naruto Shippuden là một trong những anime thành công nhất mọi thời đại. Một trong những lý do chính tạo nên thành công kia là sức hấp dẫn đến từ các nhân vật được tạo ra bởi Masashi Kishimoto.

Một trong những nhân vật này là Hyuga Hinata - một nữ ninja làng Lá có tình yêu sâu sắc dành cho nhân vật chính Uzumaki Naruto. Cô đã kết hôn với chàng trai mình cảm mến sau khi Naruto Shippuden kết thúc.

Nhưng giống như phần lớn các nhân vật trong Naruto, Hinata mà chúng ta biết đến vốn không phải là phiên bản đầu tiên do họa sĩ Kishimoto tạo ra. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ nói một chút về phiên bản gốc của nhân vật.

Trong một databook chính thức của Naruto, tác giả Masashi Kishimoto đã tiết lộ rằng hình mẫu Hyuga Hinata ban đầu, là một nhân vật hoàn toàn khác so với những gì chúng ta biết ngày nay. Nếu không có sự thay đổi, thì Hinata vốn không phải là một ninja, cô chỉ là một cư dân bình thường sinh sống ở Làng Lá, mặc một bộ váy xinh đẹp và phải lòng Naruto.

Có điều, Kishimoto sớm từ bỏ ý tưởng kia vì sẽ rất khó để đưa Hinata vào câu chuyện Naruto theo cách này. Tuy nhiên, trong tạo hình đầu tiên, Hinata lại rất xinh xắn và dễ thương.

So sánh ''phác thảo gốc'' và hình ảnh thực tế của Hinata trong Naruto - ảnh 1

Tạo hình đầu tiên của Hinata của tác giả Masashi Kishimoto

Trong bức ảnh miêu tả đầu tiên của Kishimoto về Hinata, bạn có thể thấy Naruto ở góc dưới bên trái cùng với mặt trời, còn Hinata đeo vòng cổ biểu tượng của gia tộc Uzumaki.

So sánh ''phác thảo gốc'' và hình ảnh thực tế của Hinata trong Naruto - ảnh 2

Tạo hình chính thức của Hianta trong anime Naruto

So sánh ''phác thảo gốc'' và hình ảnh thực tế của Hinata trong Naruto - ảnh 3

Nữ ninja Hinata

Không thể phủ nhận tạo hình đầu tiên của Hinata rất xuất sắc, nhưng việc biến cô gái này trở thành nữ ninja cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Từ một người dân bình thường, Hinata được thay đổi để trở thành con gái lớn của Hyuga Hiashi - trưởng tộc Hyuga. Từ nhỏ cô đã được nuôi dưỡng để trở thành người thừa kế tiếp theo của gia tộc này.

Chính nhờ có cô ấy mà Neji và thậm chí cả bản thân Naruto đã có một bước phát triển vượt bậc trong câu chuyện.


Theo Thể thao văn hoá Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/so-sanh-phac-thao-goc-va-hinh-anh-thuc-te-cua-hinata-trong-naruto-20230311101540214.htm