Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’

Giải trí 09/12/2022 - 00:15

Những bí mật về con người thật của Đại S (Từ Hy Viên) đối với chồng cũ Uông Tiểu Phi ngày một phanh phui ra. Phía sau sự thương hại, đồng cảm đó là một tính cách trái ngược khiến nhiều người e đè

Không biết có phải chăng Cbiz đang tranh thủ những ngày cuối cùng của năm 2022 để chạy KPI, thi nhau bóc phốt, phanh phui tất tần tần của nghệ sĩ cho xong để sang một năm mới 2023 với những điều vui vẻ hơn không mà trong những ngày gần đây, dân cư mạng ăn hết dưa này đến dưa khác không có thời gian nghỉ ngơi.

ADVERTISEMENT

Điểm hình đầu tiên phải nhắc đến vụ phim drama dài kỳ của gia đình nhà Đại S. Chỉ vì giành quyền nuôi con, trợ cấp tiền sinh hoạt mà cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ Đại S- Uông Tiểu Phi phải giở hết chiêu trò vạch mặt đối phương, chia tay đòi quà cùng hàng ngàn hàng ngàn những phốt xấu của cả đối phương khiến cả hai không ai còn một đường lui.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Dù đã công bố ly hôn được 1 năm, nhưng những màn đấu tố qua lại của cặp đôi xứ Đài vẫn chưa có hồi kết.

Thậm chí, câu chuyên drama nhà họ Từ và nhà họ Uông cũng đã kéo theo biết bao người liên quan vào cuộc. Trong đó có cả mẹ của hai bên, Tiểu S và ông xã Hứa Nhã Quân, chồng mới Đại S – Dj Koo.

Nếu như câu chuyện drama tình ái hậu ly hôn đã khiến phía Đại S tổn thất nặng nề khi các nhãn hàng huỷ hợp đồng, danh tiếng trong ngành cũng ngày một suy giảm thì Uông Tiểu Phi cũng không khá khẩm hơn là bao.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 2

Biết rằng số phận sau này cũng ít nhiều bị vụ việc ảnh hưởng, thiếu gia Bắc Kinh quyết một lần chơi thì chơi cho tới bến. Mới đây, theo Sohu tiết lộ một tin động trời khiến nhiều người cũng không thể tin được.

Theo đó, truyền thông Hoa ngữ đăng tải thông tin cho, trong giai đoạn Uông Tiểu Phi và Đại S mặn nồng với nhau, phía nữ diễn viên đã yêu cầu ông xã của mình đến Đài Loan hoặc Bắc Kinh để đi thắt ống dẫn tinh với mong muốn “triệt đường lui” của ông xã nếu có yêu đương gì người khác ngoài cô.

ADVERTISEMENT

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 3

Video đang HOT

Cũng mới đây, Uông Tiểu Phi cũng đã lần đầu nói lên tất cả những bất bình của mình trong cuộc sống hôn nhân với Đại S suốt thời gian qua. “Tôi cảm thấy rất đáng sợ, tôi thấy Đại S là người phụ nữ rất nhẫn tâm.”

Thậm chí, truyền thông còn tiết lộ bề ngoài nhìn Đại S và Uông Tiểu Phi có vẻ hạnh phúc đấy, nhưng thực tế cuộc sống hôn nhân của bộ đôi khá hỗn độn, khó hiểu. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi như có sự chênh lệch quá lớn khi Đại S tự cho mình là hoàng hậu thì Uông Tiểu Phi chỉ là bảo mẫu, chạy trước chạy sau làm chân sai vặt của vợ. Hay nói cách khác, Uông Tiểu Phi rất sợ Đại S. Mỗi khi Đại S nói một câu hay nhìn một cái thì anh chàng thiếu gia Bắc Kinh đã rén sợ.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Với cuộc sống hôn nhân chẳng khác nào người làm hoàng hậu kẻ làm nô tỳ của bộ đôi đã khiến cư dân mạng sớm nhận ra, hôn nhân này chẳng được lâu dài. Bởi, ở mức độ nào đó, Uông Tiểu Phi không thể chịu đựng tính cách của vợ cũ mãi được.

Ngoài ra, Uông Tiểu Phi cũng từng cho biết Đại S luôn yêu cầu anh sang định cư ở Đài Loan và không cho phép anh quay trở lại Bắc Kinh. Điều này khiến thiếu gia Bắc Kinh cảm thấy không hài lòng bởi, công việc kinh doanh của Uông Tiểu Phi đều nằm ở Đại lục, đặc biệt là Bắc Kinh. Vậy, việc sang Đài Loan định cư không quay lại Bắc Kinh thì công việc kinh doanh của nhà họ Uông sẽ ra sao?

ADVERTISEMENT

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 5

Với những gì mà phía Uông Tiểu Phi cũng như truyền thông tiết lộ về Đại S (Từ Hy Viên) dù có đúng hay chỉ là những tin đồn, những lời vu khống đi chăng nữa thì hiện tại, thông tin này cũng đã khiến nhiều người không khỏi sốc. Cũng chính vì thế, việc cả hai ly hôn là việc đúng đắn, là chuyện tốt.

Nhiều người cho rằng, Uông Tiểu Phi đã được giải thoát, không còn phải sống trong những đau đớn như vậy nữa, hay cũng không cần phải giả vờ nữa mà sống tuỳ ý thích của anh.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 6

Chồng Tiểu S bị phanh phui ngoại tình, có con riêng giữa drama của Đại S và Uông Tiểu Phi

ADVERTISEMENT

Tạm gác câu chuyện của Đại S và Uông Tiểu Phi sang một bên, lần này, nhân vật chính trong ngoại chuyện dài kỳ của ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc đã thay đổi nam chính từ thiếu gia Bắc Kinh họ Uông sang cựu con rể của gia đình nhà S - Hứa Nhã Quân.

Dẫu trong cuộc đấu tố giữa Đại S và Uông Tiểu Phi, anh chàng thiếu gia Bắc Kinh cũng nhiều lần réo tên em vợ - em rể cũ của anh là Tiểu S (Từ Hy Đệ) và Hứa Nhã Quân vào thì giờ đây, câu chuyện mà trước đó Uông Tiểu Phi tiết lộ có lẽ đã trở thành hiện thực.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Theo đó, mới đây trên khắp các trang báo lớn nhỏ của Hoa ngữ, thông tin ông xã Tiểu S ăn chơi trác tán trong hộp đêm được xuất hiện tràn lan.

Cụ thể, một đoạn clip đã ghi lại được hình ảnh Hứa Nhã Quân quẩy nhiệt tình trong một hộp đêm. Chưa dừng lại, ông xã của Tiểu S còn liên tục có những hành động nhạy cảm, thân mật với một cô gái đi cùng.

Trước đoạn clip này được tung ra, Tiểu S cũng đã lên tiếng trả lời truyền thông: "Chồng tôi không phải là người của công chúng và tôi sẽ không trả lời các câu hỏi về anh ấy trong tương lai, xin cảm ơn".

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 8

Việc Hứa Nhã Quân có đời sống khá phóng khoáng tại các hộp đêm không có gì là quá xa lạ. Trong những năm gần đây, hầu hết các tiêu đề của anh ấy trên các phương tiện truyền thông Đài Loan đều liên quan đến việc tán tỉnh các cô gái trong hộp đêm ...

ADVERTISEMENT

Nhưng lần này tin đồn về lần này đã khác, ngoài việc sẵn đón, có hành động thân mật với các cô gái trong hộp đêm, còn có thông tin Huqas Nhã Quân có con riêng ngoài giá thú gây sốc toàn tập.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 9

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội loạn tin Hứa Nhã Quân - chồng Tiểu S đã có một cậu con trai với một người đẹp khác ở Thượng Hải. Được biết, đứa trẻ sinh ra ở Los Angeles vào năm 2019 và sau đó lớn lên ở Thượng Hải.

Cậu nhóc hiện đã 2 tuổi và sống trong ngôi nhà mà Hứa Nhã Quân mua riêng cho cậu con trai và người tình ở Thượng Hải. Không những vậy, Hứa Nhã Quân còn bao nuôi rất nhiều người phụ nữ khác tại Thượng Hải.

ADVERTISEMENT

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Thậm chí, để xác thực thông tin, nhiều cư dân mạng cũng đã tìm kiếm và phát hiện ra một tài khoản được cho là của Hứa Nhã Quân đã tạo riêng cho cậu con trai riêng, ghi lại quá trình trưởng thành của con. Cũng tài khoản phụ này, mẹ đứa bé cũng đã lộ diện.

Sau khi bị cư dân mạng phanh phui, tài khoản Weibo thường xuyên đăng tải quá trinh cả Hứa Nhã Quân bất ngờ bị "bay màu" chỉ sau một đêm.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 11

Sau khi tài khoản Weibo này "bay màu" thì bất ngờ một tài khoản cũng được cho là chính chủ mẹ của cậu con trai nhà họ HỨa cũng đã đăng một bức ảnh lên một tài khoản khác khác cùng tên và viết: "Nếu bạn chưa từng trải qua hành trình của người khác thì đừng phán xét cuộc đời của họ. "

Cũng theo nguồn tin cho biết, Hứa Nhã Quân là con một trong gia đình giàu có, vì thế gia đình anh muốn có cháu trai để nối nghiệp làm ăn của gia đình. Trong khi đó, Tiểu S chỉ có thể sinh cho dòng họ Hứa con gái. Với việc mong muốn con trai, Hứa Nhã Quân đã tìm đến người phụ nữ khác.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Dù tin tức này thực hư ra sao, phía cả hai nhân vật chính cũng chưa lên tiếng. Tuy nhiên, trước tin đồn này, netizen đã bán tín bán nghi và cho rằng những gì mà Uông Tiểu Phi từng nói cách đây không lâu là đúng. Bởi, trong lần đấu tố với Đại S, Uông Tiểu Phi đã tiết lộ Hứa Nhã Quân đang qua lại với một cô gái trong hộp đêm, từng đưa về nhà ở Thượng Hải.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Dẫu chưa biết tin tức được xác thật hay không, nhiều người đã không thể tin rằng Hứa Nhã Quân lại có thể làm được chuyện như thế. Tại sao Tiểu S lại phải chịu kiểu người như vậy, trong khi cô là người có năng lực, có tiền và có sự nghiệp.

SỐC: Uông Tiểu Phi tiết lộ cuộc hôn nhân khủng khiếp với Đại S, bị vợ ép đi ‘triệt sản’ - ảnh 14

Uông Tiểu Phi bị người trong ngành vạch trần sự lươn lẹo, nói dối trắng trợn, Đại S được minh oan? Vẫn là drama dài tập giữa Đại S và chồng thiếu gia Uông Tiểu Phi vẫn liên tiếp với những diễn biến mới đầy hấp dẫn hơn. Có lẽ, bộ phim dài kỳ ngày càng lôi cuốn để đi đến những hồi kết sắp tới đây. Mâu thuẫn...

Chia sẻ