Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sôi động Lễ hội bia OktoberFest tại Flamingo Đại Lải

Thời trang 05/10/2022 - 13:12

Diễn ra từ 01 - 02/10, sự kiện OktoberFest “Say Fest – Say Yes” đã thu hút hàng trăm du khách trong và ngoài nước đến với Flamingo Đại Lải để cùng hòa mình vào không khí lễ hội bia sôi động và thưởng thức ẩm thực trứ danh.

Hàng trăm du khách hòa mình trong không khí lễ hội bia sôi động

Tiết trời dịu mát những ngày đầu tháng 10 như được hâm nóng bởi sự cuồng nhiệt của hàng trăm du khách đến với Flamingo Đại Lải để hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội bia OktoberFest Flamingo Dai Lai Resort 2022. Đây là lần đầu tiên lễ hội bia theo tinh thần OktoberFest – lễ hội bia truyền thống lớn bậc nhất Thế giới của nước Đức được tổ chức tại Flamingo Đại Lải – quần thể du lịch nghỉ dưỡng bốn mùa vốn được biết tới là điểm đến của nghệ thuật và lễ hội.

Đến với lễ hội bia OktoberFest, du khách không chỉ được thưởng thức bia thủ công Ibiero thơm ngon không giới hạn mà còn được "thăng hoa vị giác" với những món ăn thơm ngon trứ danh, kết tinh tinh hoa ẩm thực nước Đức như: xúc xích, sườn nướng, gà nướng… tại góc ẩm thực đầy say mê và lôi cuốn mang tên Grill Garden.

Sôi động Lễ hội bia OktoberFest tại Flamingo Đại Lải - ảnh 1

Ẩm thực trứ danh tại OktoberFest Flamingo Dai Lai Resort 2022

Hơn cả một sự kiện về ẩm thực, OktoberFest đã trở thành một cầu nối giữa các nền văn hóa, gắn kết những tín đồ "mê bia, nghiện mồi" ở khắp mọi nơi xích lại gần nhau. Trong hai ngày diễn ra sự kiện, Flamingo Đại Lải đã có vinh dự tiếp đón hàng trăm du khách mỗi ngày, trong đó có rất nhiều du khách nước ngoài cùng đến và hòa mình vào bầu không khí lễ hội sôi động, náo nhiệt.

Sôi động Lễ hội bia OktoberFest tại Flamingo Đại Lải - ảnh 2

Du khách trong và ngoài nước cùng hòa nhịp với tinh thần lễ hội tại OktoberFest

Kết nối không giới hạn với OktoberFest Flamingo Dai Lai Resort 2022

Không giới hạn trong những căn phòng chật chội, không gian mở, gần gũi thiên nhiên của Flamingo Đại Lải cho phép du khách cùng những người thân yêu trong gia đình hết mình cùng các hoạt động ngoài trời hấp dẫn trong khuôn khổ OktoberFest Flamingo Dai Lai Resort 2022.

Cầm trên tay ly bia thủ công Ibiero thơm ngon, nhún nhảy cùng những giai điệu hiện đại, sống động của Live band đến từ Philippines và dàn DJ cực chất là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với mỗi du khách khi đến với OktoberFest Flamingo Dai Lai Resort 2022.

Sôi động Lễ hội bia OktoberFest tại Flamingo Đại Lải - ảnh 3

Không khí lễ hội thêm phần sôi động bởi các tiết mục nghệ thuật đặc sắc

OktoberFest Flamingo Dai Lai Resort 2022 còn là điểm hẹn cuối tuần thú vị cho cả gia đình với những món ăn, đồ uống phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi cùng các hoạt động, trò chơi lý thú xuyên suốt 2 đêm lễ hội: Kids dance, ảo thuật, ném phi tiêu, cà kheo, tung hứng…

Sôi động Lễ hội bia OktoberFest tại Flamingo Đại Lải - ảnh 4

Nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn dành cho cả gia đình tại OktoberFest Flamingo Dai Lai Resort 2022

Chuỗi sự kiện "Say Fest – Say Yes" với sự kết hợp của bia hảo hạng và ẩm thực nướng BBQ thơm ngon sẽ tiếp tục được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải với các chủ đề hấp dẫn, hứa hẹn nhiều điều thú vị. Hãy cùng "Say Yes" để có được tấm vé trên tay, tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội vui bất tận.

Liên hệ để được tư vấn:

Hotline: 0868109393/ 0986009393

Website: flamingoresorts.vn