Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sôi động Ngày hội quốc tế những người tình nguyện

Giới trẻ 07/12/2022 - 00:03

TTO - Sáng 9-12, Ngày hội quốc tế của những người tình nguyện năm 2018 đã diễn ra sôi nổi tại công viên Phạm Huy Thông (Q.Gò Vấp).

Sôi động Ngày hội quốc tế những người tình nguyện - ảnh 1

Các tình nguyện viên hào hứng giao lưu trong ngày hội - Ảnh: CÔNG TRIỆU

Ngày hội thu hút hàng trăm tình nguyện viên đến từ nhiều câu lạc bộ, đội nhóm thiện nguyện tại TP.HCM.

Đây là chương trình do Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM, Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP tổ chức với chủ đề Tình nguyện vì thành phố văn minh - sạch đẹp - an toàn.

Phát biểu khai mạc ngày hội, anh Ngô Minh Hải - phó bí thư Thành đoàn - chia sẻ: "Hi vọng ngày hội sẽ là cầu nối phát huy sự cộng hưởng, tính xung kích của các câu lạc bộ, đội nhóm, các tình nguyện viên trong tổ chức các chương trình, hoạt động thiết thực".

Sôi động Ngày hội quốc tế những người tình nguyện - ảnh 2

Các tình nguyện viên chuẩn bị cho gian hàng - Ảnh: CÔNG TRIỆU

Tại ngày hội, 10 phần quà đã được trao cho các tình nguyện viên đã có nhiều nỗ lực, vượt lên trở ngại của bản thân để cống hiến sức trẻ cho hoạt động tình nguyện. 28 thùng rác do Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP và Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV trao tặng cho chương trình Môi trường xanh - Nếp sống xanh.

Ngày hội đã giúp những người làm thiện nguyện đã được xã hội công nhận, tôn vinh hơn. Đây cũng là một sân chơi, cơ hội để các câu lạc bộ, đội nhóm trên toàn TP.HCM giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Hà Nguyện Vi - sinh viên năm 2 Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM)

Ngày hội cũng diễn ra một số hoạt động khác như tập huấn phân loại rác tại nguồn, hoạt động tình nguyện Kết nối và chia sẻ, ra quân các đội hình xây dựng công viên không rác, hiến máu, hội chợ Trao gửi yêu thương với 30 gian hàng do các câu lạc bộ, đội nhóm tổ chức…