Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sơn Tùng M-TP ''nhá hàng'' bài hát mới

Giải trí 05/10/2022 - 13:09

Tối muộn 4/10, Sơn Tùng bất ngờ tung nhạc mới sau sản phẩm ồn ào hồi đầu năm khiến fan phấn khích.

Tối 4/10, sau gần nửa năm yên ắng, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung video nhá hàng ca khúc mới. Là sản phẩm trở lại sau bài hát tiếng Anh ồn ào hồi đầu năm, ca khúc mới của Sơn Tùng khiến dân tình vô cùng tò mò. Anh chàng "chơi lớn" tung luôn một phần lời: "Chẳng quan tâm tương lai; Anh chẳng quan tâm đúng hay sai".

Ca khúc mới được Sơn Tùng tiết lộ trên fanpage

Lấy tên ca khúc là #SKYDECADE, sản phẩm lần này của Sơn Tùng có giai điệu bắt tai. Trong video nhá hàng 1 phút, khán giả có thể nắm bắt được phần nào âm nhạc Sơn Tùng muốn truyền tải. Với cơn sốt city-pop thịnh hành trên thế giới và "xâm chiếm" Việt Nam bởi ca khúc Waiting For You đang rần rần MXH của em trai MONO, có vẻ như Sơn Tùng M-TP cũng không muốn "đứng sau thời cuộc". Nhiều fan đồn đoán sản phẩm trở lại lần này của Sơn Tùng sẽ là một ca khúc mang âm hưởng thập niên 80s.

Sơn Tùng M-TP ''nhá hàng'' bài hát mới - ảnh 1

Sơn Tùng khiến dân tình tò mò khi tung demo cho bài hát mới

Với sức hút đến từ cái tên Sơn Tùng, demo bài hát mới ngay sau khi được đăng tải trên các nền tảng MXH đã thu về hàng trăm nghìn lượt thảo luận. Các SKY hiện tại "đứng ngồi không yên", không thể chờ lâu hơn để được chứng kiến màn trở lại làng nhạc của Sơn Tùng vào cuối năm. Nhưng dù là một cái tên "bảo chứng" cho chất lượng âm nhạc, giai điệu lần này của Sơn Tùng vẫn nhận về nhiều ý kiến cho rằng anh đang "sụt giảm phong độ", thậm chí bản demo này còn không hay bằng demo được onionn. - cựu sản xuất âm nhạc của M-TP tiết lộ trước đó.