Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sơn Tùng M-TP trở lại đại nhạc hội Diana COOL FEST

Giải trí 01/12/2022 - 19:48

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP chắc hẳn sẽ khiến đại nhạc hội Diana COOL FEST nóng hơn bao giờ hết.

Không còn để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, đại nhạc hội Diana COOL FEST đã chính thức giới thiệu cái tên cuối cùng trong dàn sao xuất hiện tại sự kiện: Sơn Tùng M-TP. Thông tin vừa được tiết lộ đã ngay lập tức khiến người hâm mộ vỡ oà, ngập tràn trong sự phấn khích và "chốt đơn" gấp từ mọi miền đất nước hội tụ tại Cần Thơ để được gặp ngôi sao số 1 V-Pop hiện tại. Sky chắc hẳn cũng sẽ đứng ngồi không yên vì sau một quãng thời gian khá lâu, Sơn Tùng M-TP mới "đổ bộ" về Cần Thơ trong một sự kiện hoành tráng.

Sơn Tùng M-TP trở lại đại nhạc hội Diana COOL FEST - ảnh 1

2022 đánh dấu cột mốc quan trọng kỉ niệm 10 năm ca hát của Sơn Tùng M-TP khi ra mắt 2 bản remix Nắng Ấm Ngang Qua - Cơn Mưa Xa Dần từ 2 bản hit đình đám gắn liền với sự nghiệp của nam ca sĩ. Trong dịp trở lại với khán giả Cần Thơ lần này, chắc chắn Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến một set diễn không thể nào quên. Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ thôi khiến khán giả ngừng bất ngờ mỗi lần anh xuất hiện, và với sân khấu đặc biệt tại Diana COOL FEST hẳn anh chàng đã lên kế hoạch khiến hàng chục nghìn khán giả phải "đóng băng" trước sự "cool" ngầu của mình rồi.

Sơn Tùng M-TP trở lại đại nhạc hội Diana COOL FEST - ảnh 2

Sơn Tùng M-TP "đốn tim" hàng chục nghìn khán giả Cần Thơ tại Diana Pink Fest 2021

Có thể thấy Sơn Tùng M-TP rất ít khi xuất hiện tại những đại nhạc hội như thế này nhưng anh lại chọn đồng hành với Diana COOL FEST những năm trở lại đây. Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp, đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu đã hoàn toàn thuyết phục ngôi sao hàng đầu V-Pop!

Đại nhạc hội Diana COOL FEST chính thức diễn ra vào tối 10/12 sắp tới, dự kiến thu hút hàng chục nghìn người đổ về khu vực quảng trường Công viên Sông Hậu (Thành phố Cần Thơ), hứa hẹn là một trong những đại nhạc hội lớn nhất trong năm 2022. Trước đó, bên cạnh Sơn Tùng M-TP, những cái tên đình đám Vpop cũng đã xác nhận tham dự như Phương Ly, Lou Hoàng, HIEUTHUHAI, Wren Evans, …

Đặc biệt hơn nữa, không chỉ khán giả Cần Thơ có cơ hội tận mắt thưởng thức sân khấu âm nhạc hoành tráng này, khán giả cả nước cũng có thể đón xem livestream trực tiếp trên trang Facebook chính thức Diana Vietnam và Kenh14.vn. Ngay từ bây giờ, có lẽ bạn nên học thuộc lòng những bản hit của các nghệ sĩ để ngày hôm đó hòa giọng cùng với hàng chục nghìn khán giả ngay thôi!

Với chủ đề "COOL FEST", đây hứa hẹn sẽ là một đại nhạc hội "băng tuyết" đúng nghĩa, đủ để hàng chục nghìn khán giả "đóng băng" vì độ hoành tráng của loạt sân khấu lẫn dàn nghệ sĩ cực "cool". Bên cạnh thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, khán giả còn có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị nhận quà, đặc biệt có thể trải nghiệm không gian với chủ đề băng tuyết lần đầu xuất hiện tại đại nhạc hội lần này. Bạn đã sẵn sàng để hòa mình vào lễ hội âm nhạc cực hoành tráng của Diana COOL FEST chưa?