Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Son Ye Jin bầu bí vẫn không quên ủng hộ sự nghiệp chồng

Giải trí 03/10/2022 - 13:17

Cặp đôi đã cùng xem bộ phim "Confidential Assignment2 International" do Hyun Bin thủ vai chính.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Son Ye Jin đã đăng ảnh chụp vé xem phim Confidential Assignment2 International. Đây là bộ phim điện ảnh mới ra rạp do Hyun Bin thủ vai chính.

Có thể thấy, trong bức ảnh ghi rõ 2 ghế đã được đặt trước, nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đã có buổi hẹn hò lãng mạn đi xem phim cùng ông xã Hyun Bin.

Son Ye Jin bầu bí vẫn không quên ủng hộ sự nghiệp chồng - ảnh 1

Trước đó, bố mẹ Son Ye Jin cũng đến buổi công chiếu phim để ủng hộ con rể Hyun Bin, cho thấy mối quan hệ tốt giữa gia đình hai bên. 

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào ngày 31/3, sau khi thành đôi từ bộ phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh. Đến tháng 6 vừa qua, người đẹp xác nhận mang thai con đầu lòng.

Làm mẹ ở tuổi 40, Son Ye Jin quyết định tạm ngừng công việc để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe. Thỉnh thoảng cô tham gia quay quảng cáo và gặp gỡ người hâm mộ thông qua các chương trình phát sóng trực tuyến.

Son Ye Jin bầu bí vẫn không quên ủng hộ sự nghiệp chồng - ảnh 2

Son Ye Jin dành nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Thông qua những bức ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy những bữa ăn gia đình đều do đích thân người đẹp trổ tài bếp núc.

Nữ diễn viên Lee Jung Hyun - bạn thân Son Ye Jin - từng hé lộ, con của cặp sao đình đám là một em bé tuổi Dần. Như vậy, thời gian dự sinh của Son Ye Jin là vào cuối năm nay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet