Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Song Hye Kyo bên bộ đôi mỹ nam ''Vườn sao băng'' ở hai thời điểm cách nhau gần 10 năm

Giải trí 28/03/2023 - 08:50

Nữ diễn viên Song Hye Kyo hợp tác với Kim Bum trong dự một dự án phim và cùng tham gia sự kiện ở trời Tây với Lee Min Ho hồi năm ngoái.

Song Hye Kyo là một trong những nghệ sĩ danh tiếng của làng giải trí Hàn. Cô cũng là thần tượng và đàn chị đáng ngưỡng mộ của các hậu bối điển trai. Trên thực tế thì Hye Kyo đã hợp tác với nhiều mỹ nam kém tuổi. Tuy nhiên hai lần sánh đôi với Kim Bum và Lee Min Ho là được chú ý hơn cả.

Năm 2013, Song Hye Kyo và Kim Bum có cơ hội hợp tác ở dự án phim "Ngọn gió đông năm ấy". Xuất hiện tại buổi họp báo tác phẩm, Hye Kyo được khen xinh đẹp và trẻ trung như gái đôi mươi. Lúc chung khung hình với Kim Bum, Song Hye Kyo rất tự tin.

Song Hye Kyo bên bộ đôi mỹ nam ''Vườn sao băng'' ở hai thời điểm cách nhau gần 10 năm - ảnh 1

Song Hye Kyo bên bộ đôi mỹ nam ''Vườn sao băng'' ở hai thời điểm cách nhau gần 10 năm - ảnh 2

Song Hye Kyo xuất hiện bên Kim Bum tại buổi họp báo "Ngọn gió đông năm ấy" (2013).

Dù hơn Kim Bum đến 8 tuổi nhưng sự chênh lệch giữa cô và đàn em không nhiều. Bản thân Kim Bum cho biết anh vô cùng ấn tượng trước vẻ đẹp của Song Hye Kyo.

Trong khi đó Lee Min Ho từng tham dự sự kiện chung cùng vợ cũ của Song Joong Ki hồi năm ngoái. Hai người xuất hiện ở hoạt động thời trang tại trời Tây. Ai cũng biết Song Hye Kyo là thần tượng của Lee Min Ho. Anh có bày tỏ mong muốn được diễn xuất với Hye Kyo. Mặc dù chưa góp mặt ở một dự án phim ảnh với tiền bối tài sắc vẹn toàn này nhưng cuối cùng anh cũng được gặp gỡ và ngồi bên thần tượng.

Song Hye Kyo bên bộ đôi mỹ nam ''Vườn sao băng'' ở hai thời điểm cách nhau gần 10 năm - ảnh 3

Song Hye Kyo bên bộ đôi mỹ nam ''Vườn sao băng'' ở hai thời điểm cách nhau gần 10 năm - ảnh 4

Vợ cũ của Song Joong Ki được khen trẻ trung khi ngồi cạnh mỹ nam "Vườn sao băng" Lee Min Ho (2022).

So với thời sánh đôi cùng Kim Bum thì Song Hye Kyo không có mấy thay đổi. Cô được khen ngợi vì gìn giữ diện mạo tốt. Khí chất cùng sự thân thiện của Song Hye Kyo giúp cô chiếm trọn trái tim của Lee Min Ho.