Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê

Giải trí 03/10/2022 - 15:31

Theo Osen, Song Joong Ki đã quyết định tham gia bộ phim điện ảnh Hwaran (tên dự kiến) mà không nhận thù lao

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Song Joong Ki tham gia Hwaran mà không lấy cát sê để ủng hộ đoàn làm phim

CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Công ty quản lý của Song Joong Ki là History D&C thông báo mỹ nam 8X góp mặt trong Hwaran mà không nhận bất kỳ khoản tiền nào cho màn xuất hiện của mình. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi Song Joong Ki đang là một trong những nam diễn viên được săn đón và có mức cát sê khủng tại làng phim ảnh xứ kim chi.

Được biết, Hwaran là một tác phẩm có kinh phí thấp. Do đó, Song Joong Ki đã đồng ý đóng Hwaran và không nhận thù lao vì “muốn giúp đỡ phần nào cho việc sản xuất bộ phim”, một nguồn tin trong ngành tiết lộ. Quan điểm cũng như sự ủng hộ của Song Joong Ki dành cho Hwaran được fan lẫn dân mạng khen ngợi, đánh giá cao.

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 2

Song Joong Ki (bên phải) và ê kíp Hwaran

Chia sẻ với truyền thông, sao phim Hậu duệ mặt trời bày tỏ: “Tôi rất vui khi được xuất hiện trong Hwaran. Vì đây là một dự án mang đến sự thử thách cho bản thân nên tôi cảm thấy rất mới mẻ. Tôi rất mong chờ được làm việc trên phim trường đầy nhiệt huyết cùng với đạo diễn và các diễn viên”.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Hwaran là một bộ phim noir (phim đen) kể về chàng trai trẻ Yeon Gyu (Hong Sa Bin), người muốn thoát khỏi thực tại địa ngục của mình. Yeon Gyu gặp Chi Geon (Song Joong Ki), người phụ trách quản lý cấp trung của một tổ chức bí ẩn. Từ đó, cả hai cùng nhau bước vào thế giới nguy hiểm. Phim còn có sự tham gia của nữ ca sĩ BIBI.

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 3

Song Joong Ki tại APAN Star Awards 2022

Ngoài ra, Hwaran cũng do History D&C, công ty quản lý của Song Joong Ki, sản xuất. Tuy nhiên, History D&C khẳng định việc công ty tham gia sản xuất không liên quan đến chuyện nam diễn viên nhận đóng phim này không cát sê. Trang Korea Herald (Hàn Quốc) cho biết Hwaran do Kim Chang Hoon làm đạo diễn, đã khởi quay vào giữa tháng 9 vừa qua.

Mới đây, Song Joong Ki gây chú ý khi chiến thắng giải Daesang (giải thưởng lớn) tại APAN Star Awards 2022 nhờ vai diễn ấn tượng trong Vincenzo. Bên cạnh Hwaran, ngôi sao Hàn 37 tuổi còn đang hoàn thành các cảnh quay cuối cùng cho bộ phim truyền hình Chaebol Family’s Youngest Son (Cậu út nhà tài phiệt) của đạo diễn Jung Dae Yoon. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay trên kênh cáp JTBC.

Lộ hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki ở hậu trường phim mới, trang phục "cổ lỗ sĩ" có dìm được anh?

Ngày 25/1, những hình ảnh đầu tiên của Song Joong Ki trên phim trường Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Chaebol's Family Youngest Son) đã được hé lộ. Nam diễn viên mặc áo vest tối màu cùng áo len cổ lọ, tóc bổ ngôi chéo kiểu cổ điển.

ADVERTISEMENT

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Phong cách "ông bà anh" thập niên 90

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 5

Tóc bổ luống nhưng vẫn điển trai

Dù hình ảnh mờ mịt, cư dân mạng cam đoan nhan sắc Song Joong Ki vẫn 100 điểm. Với bối cảnh trải dài từ năm 1987 đến năm 2002, tác phẩm hứa hẹn sẽ rất hoành tráng và cổ điển. Dĩ nhiên, Song Joong Ki cũng có dịp xuất hiện trong nhiều tạo hình khác nhau.

Bình luận của cư dân mạng:

- Hóng quá.

- Ảnh chất lượng thấp anh chất lượng cao.

- Tạm biệt các em chị đi cưới chồng đây.

- Chồng em mãi đỉnh nha.

Nguồn: Cậu Út Nhà Tài Phiệt 1st Vietnam Fanpage

ADVERTISEMENT

Cậu Út Nhà Tài Phiệt xoay quanh Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki thủ vai) - thư ký quản lý rủi ro cho tập đoàn Sunyang. Dù đã trung thành với Sunyang đến hơn 10 năm, Hyun Woo vẫn bị đổ tội tham ô bởi chính người chủ mà anh đã phục vụ. Hyun Woo bị chính cậu út của gia tộc là Jin Do Joon giết chết.

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 6

Sau đó, một cách thần bí, linh hồn Hyun Woo tỉnh lại trong cơ thể của Jin Do Joon. Từ đây, nam chính bắt đầu lập kế hoạch trả thù kẻ đã hãm hại mình. Anh cũng chính thức nắm quyền quản lý tập đoàn Sunyang danh tiếng.

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 8

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Song Joong Ki đóng phim mới không nhận cát sê - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bối cảnh hoành tráng của phim

Cậu Út Nhà Tài Phiệt đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau bom tấn Vincenzo. Phim dự kiến lên sóng vào giữa năm 2022 trên JTBC.

Loạt phim Hàn có tỷ suất người xem cao nhất 10 năm qua: Hậu Duệ Mặt Trời hay Yêu Tinh chiến thắng? Phim có tỷ suất người xem cao nhất năm 2022 sẽ gọi tên ai? Đây là cái tên đằng sau vai phản diện của Trò Chơi Vương Quyền, đã phong độ còn... Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã có nhiều sự chuyển biến thú vị trong suốt 10...

Chia sẻ