Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Song Joong Ki thông báo kết hôn lần 2, xác nhận vợ ngoại quốc đang mang thai

Giải trí 30/01/2023 - 14:38

Tin vui của Song Joong Ki đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, nam diễn viên Song Joong Ki đã thông báo tin vui với người hâm mộ. Cụ thể, anh viết: "Hôm nay, tôi rất vui vì đã có thể chia sẻ với các bạn về cuộc sống tương lai của mình với Katy Louise Saunders, người đã luôn ở bên cạnh hỗ trợ, ủng hộ và dành thời gian quý báu cho tôi. Chúng tôi đã cùng nhau ước mơ tạo ra một gia đình hạnh phúc. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa này và tôi thật sự biết ơn một cuộc sống mới đã đến với chúng tôi".

Song Joong Ki thông báo kết hôn lần 2, xác nhận vợ ngoại quốc đang mang thai - ảnh 1

Hình ảnh Song Joong Ki và bạn gái mới Katy Louise Saunders.

Cũng trong bài đăng, nam chính "Reborn Rich" dành nhiều lời "có cánh" tới vợ mới của mình: "Katy có một trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. Cô ấy là một người tuyệt vời đến mức tôi luôn dành sự tôn trọng tới cô ấy. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn".

Song Joong Ki thông báo kết hôn lần 2, xác nhận vợ ngoại quốc đang mang thai - ảnh 2

Song Joong Ki cũng cho biết, cả hai hiện đã đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống vợ chồng. "Cả hai chúng tôi sẽ có những ngày tươi đẹp phía trước khi cùng nhìn về một hướng. Tôi chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn yêu mến tôi dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa".

Sau khi kết hôn, Song Joong Ki sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đáp lại tình cảm mà fanclub của Song Joong Ki đã dành cho mình suốt thời gian qua.

Song Joong Ki thông báo kết hôn lần 2, xác nhận vợ ngoại quốc đang mang thai - ảnh 3

Theo truyền thông, Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò với Katy Louise Saunders vào tháng 12 năm ngoái. Theo chia sẻ từ truyền thông, nam diễn viên không cố ý che giấu mối quan hệ nhưng vẫn luôn giúp bạn gái giữ sự riêng tư nhất có thể. Khi không có lịch trình công việc, Song Joong Ki thường được bắt gặp hẹn hò, du lịch cùng bạn gái.

Katy Louise Saunders sinh năm 1984 tại London. Cô xuất thân là người mẫu và ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim "Italy A Scandalous Journey" vào năm 2002. Hiện tại, cô đã nghỉ đóng phim và làm gia sư tiếng Anh.

Song Joong Ki thông báo kết hôn lần 2, xác nhận vợ ngoại quốc đang mang thai - ảnh 4

Song Joong Ki sinh năm 1985. Anh kết hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo vào năm 2017, sau khi đóng chung phim "Hậu duệ mặt trời". Tuy nhiên, khoảng 2 năm sau đó, họ ly hôn. Cuộc ly hôn của cặp đôi từng khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì họ là cặp đôi đẹp trong showbiz Hàn Quốc.