Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Spotlite và sự ưu việt của công nghệ m-RNA trong điều trị nám

Phái đẹp 04/10/2022 - 10:45

Nám da luôn là một bệnh lý ảnh hưởng rất nhiều đến chị em phụ nữ, chính vì thế mà nhu cầu tìm kiếm các phương pháp điều trị ngày một tăng cao. Thế nhưng, các phương pháp truyền thống ngày một bộc lộ nhiều điểm không phù hợp. Đây cũng là thời cơ để các công nghệ hiện đại trong đó có mRNA phát triển và khẳng định tính ưu việt vượt trội.

Các công nghệ điều trị nám da xuất hiện ngày một nhiều

Hiện nay, không khó để chúng ta tìm thấy các sản phẩm hay các dịch vụ điều trị nám da. Thậm chí, những lời quảng cáo như hiệu quả tuyệt đối, chi phí thấp, không gây tổn thương da.... xuất hiện tràn lan trên mạng.

Thế nhưng nó có thực sự đúng là như vậy? Rất nhiều trường hợp đã gặp tình trạng nám tăng nặng, nhiễm corticoid… sau khi sử dụng các hoạt chất không an toàn hoặc là kết quả sau quá trình xâm lấn.

Xu hướng ứng dụng công nghệ cao hiện đang rất phổ biến và điều trị nám da cũng không ngoại lệ. Các phương pháp điều trị với nhiều công nghệ khác nhau cũng ngày một nhiều hơn.

Spotlite và sự ưu việt của công nghệ m-RNA trong điều trị nám - ảnh 1

Mỗi công nghệ, mỗi dịch vụ lại sở hữu ưu điểm, hiệu quả và sức hút riêng. Vì thế nên tùy theo tình trạng da, tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện mà các chị em có thể tìm hiểu, tham khảo và cân nhắc để lựa chọn được công nghệ phù hợp.

mRNA - Giải pháp hiện đại cho việc điều trị nám tận gốc

Về cơ bản, nám da là cơ chế tự nhiên, khi tế bào đáy biểu bì hình thành nhiều hạt melanin tối màu và đẩy lên lớp tế bào sừng bề mặt do tác động của các yếu tố thay đổi nội tiết, tuổi tác, các tác động từ tia cực tím hoặc các tác động vật lý bên ngoài lên bề mặt da. Nếu điều trị không đúng cách và phác đồ không phù hợp thì việc loại bỏ tận gốc vấn đề này là rất nan giải.

Tuy nhiên, với công nghệ phát triển như hiện nay thì việc điều trị nám da cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Điều này một phần nhờ vào công nghệ mRNA - giải pháp hiện đại cho việc điều trị nám tận gốc, không xâm lấn và không tái nám.

Công nghệ này hoạt động dựa trên việc ứng dụng hoạt tính của TGF-beta, một cytokine trong cơ thể chúng ta, trong quá trình bẻ gãy chuỗi nguyên liệu hình thành nên đoạn mã MITF. MITF là yếu tố chính phát lệnh từ nhân tế bào hắc sắc tố sản sinh melanin. Ít MITF, tế bào hắc sắc tố ít sản sinh melanin hơn, các thế hệ tế bào sắc tố mới sau phân bào cũng ít sắc tố đen hơn.

Và khi các tế bào sắc tố ít sản sinh ra melanin thì tình trạng nám da cũng sẽ được cải thiện và được điều trị tận gốc do có sự thay đổi về lượng sắc tố ở tế bào melanocytes.

Bên cạnh đó, phương pháp này thường được áp dụng thông qua các sản phẩm đặc trị mà không cần tiểu phẫu hay tiến hành các thủ thuật trên da. Nhờ vậy nên mRNA không chỉ được đánh giá cao nhờ hiệu quả mà còn ở độ an toàn đối với người sử dụng.

Điều trị nám tận gốc cùng sản phẩm Spotlite ứng dụng công nghệ m-RNA

Spotlite và sự ưu việt của công nghệ m-RNA trong điều trị nám - ảnh 2

Nhận thấy ưu điểm vượt bậc từ công nghệ mRNA trong việc điều trị nám, không ít sản phẩm đã và đang tiến hành nghiên cứu để ứng dụng công nghệ này. Điều này cũng khiến số lượng sản phẩm đặc trị nám trên thị trường xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Tuy nhiên, được đánh giá cao và sở hữu hiệu quả đầy bất ngờ thì không thể bỏ qua Spotlite – sản phẩm kem đặc trị nám của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng DanPharm Israel. Đây còn được mệnh danh là “viên kim cương” bí ẩn trong lĩnh vực điều trị nám từ gốc.

Điều làm nên tiếng vang cho dòng sản phẩm này phải kể đến chính là hoạt chất oligopeptide 68. Đây là loại peptide được hoàn thiện và phát triển dựa trên TGF-beta. Bên cạnh việc ức chế MITF, hạn chế sản sinh melanin thì oligopeptide 68 còn sử dụng các nguyên liệu bị bẻ gãy để tái tổ hợp nguyên bào sợi, từ đó sản sinh collagen cho lớp trung bì da.

Spotlite và sự ưu việt của công nghệ m-RNA trong điều trị nám - ảnh 3

Nhờ những ưu điểm đầy vượt trội, Spolite hiện đang là một trong những sản phẩm đặc trị nám rất được săn đón trên thị trường. Được nghiên cứu trong thời gian dài trước khi chính thức đưa ra thị trường, các nhà nghiên cứu thuộc DanPharm Israel đã nỗ lực để đem đến dòng sản phẩm với chất lượng ấn tượng đến bất ngờ.

Để mang tới hiệu quả cải thiện nám tốt nhất, thương hiệu còn cho ra đời các sản phẩm cùng bộ với kem trị nám Spotlite như Spotlite Cleasing Liquid Gel, Spotlite Serum, Spotlite Protecting Cream. Được chính DanPharm Israel sáng chế, bộ sản phẩm đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả tối đa giúp sản phẩm trị nám Spotlite phát huy hết công dụng trên hành trình tìm lại làn da sáng khỏe của phái đẹp.

Hiện nay, bộ sản phẩm đang được phân phối tại DanPharm Việt Nam - Chi nhánh chính hãng của DanPharm Israel tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Không chỉ có mức giá hợp lý, chính sách mua hàng tại đơn vị này cũng được người dùng đánh giá cao.

Với sự phát triển như hiện nay thì số lượng các sản phẩm trị nám tăng lên từng ngày là điều tất yếu. Thế nhưng, kem trị nám Spotlite hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn đầy chất lượng, đem lại hiệu quả cho việc điều trị nám từ bên trong.

Thông tin liên hệ

Website: http://danpharmvietnam.com

Adds: 31 Lô B21, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Tel: (+84)24 6268 6116 / (+84)708286777

Email: [email protected]

Facebook: DanPharmVietNamOfficial

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/spotlite-va-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/spotlite-va-su-uu-viet-cua-cong-nghe-m-rna-trong-ieu-tri-nam-a572899.html