Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật

Ẩm thực 24/03/2023 - 00:01

Với công thức cải tiến, Sprite mới mang đến cảm giác mát lạnh, giúp người tiêu dùng làm dịu cơn khát trong ngày oi bức.

Sau khi ra mắt thành công chiến lược thương hiệu toàn cầu “Heat Happens” (tạm dịch: Hạ nhiệt nào, sao phải nóng) vào năm 2022, Sprite tiếp tục khuyến khích mọi người “hạ nhiệt” trong những tình huống căng thẳng hoặc khi cơn nóng bủa vây.

Dựa trên sự thật ngầm hiểu là cuộc sống sẽ luôn có những thời điểm khiến mỗi người, đặc biệt là Gen Z, cảm thấy “bốc hỏa”. Vì vậy, Sprite chủ động mời mọi người thưởng thức nước uống mát lạnh và “hạ nhiệt” chính mình, tránh cả giận mất khôn.

Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào “vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã”.

Tăng cường cảm giác sảng khoái từ vị chanh tươi mát, Sprite mang lại cho người dùng hương vị bùng nổ bất ngờ khi thưởng thức. Với bọt gas mạnh, diện mạo nổi bật và vị chanh tươi mát, cảm giác sảng khoái sẽ ập đến khi người dùng bật nắp lon và lắng nghe tiếng sủi bọt cùng những viên đá lách cách chạm nhau trong ly Sprite.

Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật - ảnh 1

Sprite mang đến hương vị mát lạnh, sảng khoái cùng diện mạo nổi bật.

“Tham vọng của chúng tôi là giúp mọi người hạ nhiệt cơn nóng thông qua những trải nghiệm đa kênh, đa giác quan với chiến dịch giới thiệu vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo cực ngầu. Điều chúng tôi muốn làm không chỉ kể về điều gì đã tạo nên ‘vị ngon sảng khoái’ của Sprite mà còn cho mọi người thấy vị ngon đó hấp dẫn như thế nào. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu những hoạt động hấp dẫn tiếp theo và đừng quên đón chờ điều thú vị sắp diễn ra từ Sprite”, ông Lê Trung Tín, Giám đốc tiếp thị Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ.

Vừa qua, Sprite đã tổ chức sự kiện “Sprite - Mát lạnh cực đã” tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú (TP.HCM) vào 11/3 và 12/3, mang đến trải nghiệm đa giác quan với sản phẩm Sprite mới cho người tiêu dùng. Hàng nghìn người đã hòa mình vào không gian xanh mát của “phim trường” Sprite, trải nghiệm quay video 360 độ với lon Sprite mát lạnh.

Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật - ảnh 2 Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật - ảnh 3 Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật - ảnh 4 Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật - ảnh 5

“Sprite - Mát lạnh cực đã” thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Người tham gia sự kiện còn được tham gia đấu trường “Nóng 100 độ”, thử thách sự bình tĩnh của bản thân trước những trò chơi sôi động và màn biểu diễn đặc sắc trên nền nhạc sôi động của ca sĩ MONO.

Bên cạnh đó, người tham dự cùng nhau thưởng thức vị ngon sảng khoái mới của Sprite tại “Trạm hạ nhiệt tức thì”, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè ở khu vực chụp ảnh check-in với nhiều phần quà hấp dẫn.

Sprite là thức uống có ga hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola - một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường.

Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam gồm: Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coca-Cola giảm đường, Coca-Cola Zero, Coca-Cola Plus, Sprite, Fanta, Minute Maid Teppy, Minute Maid Splash, Georgia Max Coffee, Nutriboost, Dasani, Aquarius, Smartwater, Schweppes Và Fuzetea+.

Cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, Coca-Cola xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động của mình. Công ty không ngừng kiến tạo các cộng đồng bền vững tại địa phương.

Từ năm 2010, công ty đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm sáng kiến Ekocenter, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập trang web https://www.cocacolavietnam.com/.

Sprite ra mắt vị ngon sảng khoái mới trong diện mạo nổi bật - ảnh 6

Để cập nhật những thông tin mới nhất từ Sprite, độc giả có thể theo dõi Coca-Cola Việt Nam trên Facebook, Instagram và Twitter.

Để biết thêm về Coca-Cola Việt Nam, độc giả, truy cập www.cocacolavietnam.com.