Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự cố ở chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022

Thời trang 27/09/2022 - 11:26

Sự cố sân khấu tiếp tục xảy ra khiến nhiều khán giả lo ngại về tính an toàn của các sự kiện ở Hong Kong. Trước đó, một vũ công đã bị liệt khi màn hình 600 kg rơi vào

Tối 25/9, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 diễn ra tại sân vận động trong nhà Hồng Quán. Đây cũng là nơi để xảy ra tai nạn kinh hoàng trong đêm diễn của nhóm nhạc Mirror. Hậu quả là nam vũ công Lý Khải Ngôn bị chấn thương nặng, liệt tứ chi vĩnh viễn.

Do đó, công tác kiểm tra, đảm bảo an toàn cho cuộc thi được thắt chặt. Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu đã không để màn hình LED lớn giữa sân khấu mà di chuyển sang hai bên. Ngoài ra, đêm chung kết truyền hình trực tiếp, khán giả không được tới sân vận động. Đây cũng là biện pháp để tránh làm lây lan dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết vẫn có sự cố xảy ra. Theo On, thời điểm gần cuối chương trình, người đẹp Trần Uyển Di đã bị pháp giấy bắn thẳng vào tai khiến cô đau đớn và bật khóc. Chương trình bị gián đoán, các nhân viên cấp cứu đã đưa Trần Uyển Di vào hậu trường kiểm tra. May mắn, người đẹp không bị thương nặng.

Sự cố ở chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 - ảnh 1

Hoa hậu Hướng Hải Lam và người đẹp Trần Uyển Di gặp sự cố sân khấu.

Sự cố ở chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 - ảnh 2

Hướng Hải Lam vấp ngã khi lên sân khấu trao giải. Ban tổ chức phải chữa cháy bằng tiết mục khác.

Sự cố ở chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 - ảnh 3

Trần Uyển Di đau đớn vì bị pháo hoa bắn vào tai.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hướng Hải Lam cũng bị sự cố trượt ngã khỏi cầu thang khi lên sân khấu trao giải. Vì mặc lễ phục dài và đi guốc cao, Hướng Hải Lam gặp khó khăn khi giữ thăng bằng.

Theo HK01, đây là lần đầu sân vận động Hồng Quán mở cửa trở lại sau tai nạn của Lý Khải Ngôn. Các cơ quan điều tra đã thực hiện nhiều phương pháp kiểm tra tính an toàn của sân khấu để tránh xảy ra tai nạn thương tâm.

Chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 là người đẹp 27 tuổi Lâm Ngọc Vị. Chuyên viên phân tích tài chính Hứa Tử Huyên là á hậu 1. Cô gái 26 tuổi Lương Siêu Di giành vị trí á hậu 2. Tuy nhiên, cả ba đều bị công chúng chê nhan sắc bình thường, không nổi trội. Chất lượng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong bị nhận xét mỗi năm một kém.

Nguồn: https://tienphong.vn/su-co-o-chung-ket-...Nguồn: https://tienphong.vn/su-co-o-chung-ket-hoa-hau-hong-kong-2022-post1472769.tpo