Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự kiện thể thao không thể bỏ lỡ ngày 9/10: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 của Liên Quân Mobile

Game 07/10/2022 - 17:37

(Tổ Quốc) - Vào cuối tuần này, một trong số những sự kiện nhận được sự quan tâm của giới trẻ đó chính là Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 của tựa game Liên Quân Mobile.

Vào ngày 9/10 tới đây, Chung kết Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2022 của Liên Quân Mobile sẽ chính thức diễn ra. Đây là trận chung kết có khán giả đầu tiên của tựa game này được tổ chức sau hai năm. Địa điểm diễn ra tại Nhà Thi đấu Quân khu 7 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện thể thao không thể bỏ lỡ ngày 9/10: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 của Liên Quân Mobile - ảnh 1

Đây là một trong số những sự kiện thể thao được đang tạo được sự chú ý bậc nhất tại Việt Nam trong những ngày qua. Sau hai năm vắng bóng khán giả, chung kết lần này đã tạo được sự bùng nổ trong lòng cộng đồng game thủ Liên Quân Việt. Bằng chứng là chỉ sau 10 phút mở bán đã xảy ra hiện tượng “cháy vé” tham dự chung kết.

Vậy lý do gì khiến cho game thủ phải xem Chung kết ĐTDV mùa Đông 2022:

Đầu tiên, với một sân khấu có khán giả thì quy mô hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng. Đây vốn dĩ đã là “đặc sản” của các trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng từ năm 2019 đổ về trước. Năm nay, sau một thời gian khá dài vắng bóng khán giả thì chắc chắn ban tổ chức ĐTDV sẽ dành tất cả tâm huyết để tạo nên một sự kiện vô cùng hoành tráng. Đây cũng là dịp mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể để chào đón khán giả và người hâm mộ của mình.

Sự kiện thể thao không thể bỏ lỡ ngày 9/10: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 của Liên Quân Mobile - ảnh 2

Thứ hai, Chung kết ĐTDV mùa Đông 2022 là sự kiện thể thao hiếm hoi tại Việt Nam có sự góp mặt của một dàn nhạc giao hưởng. Người dẫn dắt dàn nhạc sẽ là SlimV, một nghệ sĩ quen thuộc đối với khán giả Việt. Đây chính là điều tạo nên sự đặc biệt của chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022.

Bên cạnh đó, những chương trình bên lề như Cresht Tank còn có sự góp mặt của BLV Anh Quân - Bình luận viên nổi tiếng trong cộng đồng bóng đá tại Việt Nam. BLV Anh Quân cùng các Bình luận viên và MC của giải đấu hứa hẹn sẽ tạo nên sự thú vị và hấp dẫn cho Chung kết lần này. Được biết, Cresht Tank sẽ có nội dung mô phỏng lại chương trình Shark Tank với mục đích kêu gọi đầu tư cho Đấu Trường Danh Vọng.

Sự kiện thể thao không thể bỏ lỡ ngày 9/10: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 của Liên Quân Mobile - ảnh 3

Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là việc khán giả sẽ được chứng kiến những trận thi đấu đỉnh cao giữa ba đội tuyển mạnh nhất của Đấu Trường Danh Vọng hiện tại.

Saigon Phantom: Nhà vua Quốc nội trên con đường bảo vệ chức vô địch thứ 3 liên tiếp. Dù không thành công ở các giải Quốc tế, Saigon Phantom vẫn là thế lực không thể gục ngã ở giải đấu Quốc nội trong suốt những mùa giải vừa qua

V Gaming: Ông hoàng Quốc Tế - V Gaming đã lên ngôi ở giải Quốc tế nhưng vẫn liên tục bị đánh giá thấp ở Đấu Trường Danh Vọng. Quá tam ba bận, những cánh chim vàng đen chắc chắn sẽ muốn xóa đi cái dớp đã gắn bó cùng họ suốt 2 mùa giải

Box Gaming: Không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay khi bộ khung chỉ toàn những nhân tố bị ruồng bỏ tại Team Flash, BOX Gaming đã cho thấy bất ngờ khi có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp.

Sự kiện thể thao không thể bỏ lỡ ngày 9/10: Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2022 của Liên Quân Mobile - ảnh 4

Với việc giải đấu năm nay đã được định hướng tổ chức trở thành giải đấu thể thao thế hệ mới với quy mô chuyên nghiệp, điều này tạo nên sự phát triển vượt bậc cả về quy mô lẫn nội dung của một giải đấu thể thao điện tử. Bằng chứng là giải đấu đã được nâng cấp rất nhiều so với các mùa giải trước khi tổng giải thưởng lên tới 6 tỷ VNĐ, đồng thời những khán giả may mắn sở hữu chiếc vé tham dự Chung kết cũng nhận được rất nhiều phần quà giá trị cả về tinh thần lẫn vật chất.

Không chỉ vậy, chất lượng chuyên môn của giải đấu cũng đã được nâng lên rất nhiều, khán giả không còn nhận thấy sự chênh lệch rõ rệt về trình độ như mọi năm. Đấu Trường Danh Vọng năm nay kịch tính hơn, nhiều bất ngờ hơn và nhiều cái tên đã tạo nên sự thú vị xuyên suốt từ vòng bảng cho đến vòng loại trực tiếp. Với những diễn biến gay cấn và bất ngờ ở giai đoạn vòng loại, ngày Chung kết ĐTDV mùa Đông 2022 hứa hẹn sẽ đem tới những màn so tài hấp dẫn, khốc liệt và tính chuyên môn cực kỳ cao.

Theo Tổ quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
http://ttvn.toquoc.vn/su-kien-the-thao-khong-the-bo-lo-ngay-9-10-chung-ket-dau-truong-danh-vong-mua-dong-2022-cua-lien-quan-mobile-20221007002922398.htm