Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai?

Game 30/07/2022 - 20:12

Free Fire đang càng ngày càng chứng minh rằng đây là một tựa game mang tính toàn cầu chứ không chỉ phục vụ một vài thị trường. Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai?

Dự án mang tính toàn cầu

Free Fire đã và đang là tựa game bắn súng sinh tồn thành công bậc nhất trên nền tảng di động. Hàng loạt những kỷ lục của sản phẩm này đã được thiết lập như là game sinh tồn đầu tiên đạt được hơn 1 tỷ lượt tải trên Google Play. Bên cạnh đó là cột mốc về doanh thu hay như việc hai năm liền là Game Esports hay nhất trên di động (theo Esports Awards).

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 1

Mới đây, Free Fire đã chính thức công bố về dự án mang tên FF CO-LAB: Booyah Creator. Đây là dự án thiết kế toàn cầu do Garena Free Fire tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo nội dung, game thủ thỏa sức thể hiện chất riêng của mình vào từng thiết kế.

Mỗi nước tham gia sẽ thiết kế một vật phẩm để có cơ hội được đưa vào chính tựa game này. Đối với Garena Free Fire Việt Nam, 4 Gaming Houses tham gia là HEAVY, iKonix, Gow và Hero Team sẽ sáng tạo bốn thiết kế vật phẩm mũ. Từ đó chọn ra một thiết kế xuất sắc nhất để trở thành đại diện thiết kế của Việt Nam.

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 2

Đây là cơ hội để “người được chọn” đưa ra tuyên ngôn với cộng đồng Free Fire quốc tế, khẳng định được cái chất và quy mô Free Fire Việt Nam. “Đây chính là cách mà chúng tôi Battle in Style”.

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 3

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 4

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 5

Những gương mặt được chọn để “gửi vàng” của Free Fire Việt Nam

Được biết, nhà phát hành Garena đã lựa chọn hết sức kỹ lưỡng và chọn ra bốn cái tên xuất sắc nhất để “gửi vàng”. Đó đều là những Gaming Houses hàng đầu của Free Fire. Hẳn cộng đồng game thủ Việt nói chung cũng như người chơi Free Fire nói riêng không còn xa lạ với những cái tên như AS Mobile, Gao Bạc, Mister Vịt, Anh Ford, Cô Ngân, Mèo Simmy…

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 6

Trong đó, AS Mobile được xem là streamer thành công bậc nhất của Free Fire, gắn bó với tựa game sinh tồn này từ những ngày đầu tiên. Với niềm đam mê và tâm huyết đối với cộng đồng, AS Mobile hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế vật phẩm đầy ý nghĩa dành cho cộng đồng game thủ và đặc biệt là người hâm mộ của streamer này.

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 7

Mister Vịt dù không phải là người đến sớm đối với cộng đồng Free Fire nhưng bản thân anh chàng và Hero Team đã đạt được những thành tựu nhất định. Điều này góp phần đưa Hero Team trở thành một phần không thể không nhắc đến của Free Fire. Trong dự án lần này, Hero Team cùng sự sáng tạo của tuổi trẻ mong muốn đưa hình ảnh Việt Nam và cả hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng Free Fire quốc tế. Qua đó khẳng định sự lớn mạnh của Free Fire Việt Nam.

Với Gao Bạc và Cô Ngân thì đây là cặp đôi được xem là nổi tiếng nhất của tựa game sinh tồn này. Mặc dù đã gắn bó với Free Fire từ những ngày đầu tiên nhưng đây vẫn là cơ hội không thể tốt hơn với Gao Bạc và Gow để thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Với tinh thần và bản lĩnh của sói, chắc chắn Gao Bạc sẽ hết sức cố gắng để dẫn dắt team của mình đến với chiến thắng lần này.

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 8

Về phần Cham Cân 5, người anh cả của team iKonix – liệu lần này Cham Cân 5 có thể đưa team cân 3 Gaming House còn lại để giành được vị trí đại diện cho Free Fire Việt Nam, đưa đôi cánh của phượng hoàng bay xa trên trường quốc tế?

Sứ mệnh được Garena “chọn mặt gửi vàng” cho ai? - ảnh 9

Đội ngũ thiết kế đồng hành là ai?

Để hỗ trợ cho ý tưởng của bốn Gaming Houses, Garena sẽ có một đội thiết kế chung giúp hiện thực hóa ý tưởng của mỗi team. Đội ngũ thiết kế này mong muốn đưa những cá tính độc nhất trong từng bản thiết kế để làm sao truyền tải được thương hiệu đặc trưng của từng gaming houses. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo tính công bằng khi đây là một đơn vị thi công chung cho cả bốn team. Được biết đây là lần đầu tiên họ thực hiện chắp bút cho các tác phẩm của Free Fire và đội ngũ thiết kế được Garena “chọn mặt gửi vàng” sẽ là Monstio – đội ngũ chuyên thiết kế nhân vật, linh vật và minh họa cho các thương hiệu nổi tiếng.

Monstio có thể đáp ứng nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau tùy theo định hướng của từng thương hiệu. Các thiết kế của Monstio luôn có nhiều cảm xúc và đem lại sự vui vẻ cho khách hàng. Điều này làm cho những sản phẩm của Monstio có hiệu quả.

Thể thức lựa chọn như thế nào?

Để chọn ra được người xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam thì Garena Free Fire đã cho ra mắt website https://ffcolab.garena.vn/home để khảo sát mức độ yêu thích của người chơi đối với các thiết kế nói trên. Thiết kế với lượt bình chọn cao nhất sẽ được xem xét trở thành một vật phẩm chính trong game VÀ NGƯỜI CHƠI TOÀN CẦU CÓ THỂ TRẢI NGHIỆM VẬT PHẨM ĐƯỢC THIẾT KẾ BỞI CỘNG ĐỒNG KOL FREE FIRE. Mỗi bình chọn của người chơi có ý nghĩa rất lớn và góp phần đưa một vật phẩm sáng tạo đến với cộng đồng người chơi Free Fire, qua đó khẳng định được sức mạnh của cộng đồng Free Fire Việt Nam.


https://gamek.vn/khang-dinh-cai-chat-cua-free-fire-viet-nam-tren-toan-cau-su-menh-duoc-garena-chon-mat-gui-vang-cho-ai-20220730100917645.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link