Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Sự quan tâm của Arsenal đang tăng lên"

Thể thao 19/08/2022 - 10:54

Arsenal vẫn đang nỗ lực bổ sung ít nhất 1 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 khép lại.

 

Theo phóng viên Ben Jacobs của CBS, sự quan tâm của Arsenal đang tăng lên đối với cầu thủ chạy cánh Yeremy Pino của Villarreal.

 Arteta muốn có thêm 1 cầu thủ tấn công.

Tài năng 19 tuổi này đã được cho là sẽ rời khỏi Estadio de la Cerámica vào mùa hè này sau khi có một chiến dịch đột phá vào năm 2021/22 với Tàu ngầm vàng - câu lạc bộ thời niên thiếu của anh.

Tờ AS của Tây Ban Nha gần đây cho biết Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro (33,8 triệu bảng) cho Pino, khi HLV Mikel Arteta tìm cách cải thiện các lựa chọn ở 1/3 phần sân đối phương.

  • Huyền thoại Arsenal bác bỏ quan điểm về Darwin Nunez

  • Romano nêu tiền vệ đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Arsenal

Yeremy Pino đã là tuyển thủ Tây Ban Nha, với 4 lần khoác áo, có điều khoản giải phóng hợp đồng là 80 triệu euro (67,5 triệu bảng). Nhưng các vấn đề tài chính của Villarreal khiến họ có thể bán Pino với giá phải chăng.

Và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật về tình hình của Pino.

"Nhiều câu lạc bộ đã theo dõi Yeremy Pino trong thời gian qua, anh ấy là cầu thủ hàng đầu trong tương lai, khiến ít nhất 3 câu lạc bộ Premier League theo dõi," nhà báo người Ý cho biết.

"Vẫn chưa có đề xuất nào được đưa ra cho Villarreal, khi họ muốn có hơn 50 triệu euro (42 triệu bảng) cho ngôi sao trẻ của mình, đó sẽ không phải là một cuộc đàm phán dễ dàng”.

Phóng viên Ben Jacobs nói thêm: "Vâng, ý tôi là, sự quan tâm của Arsenal cho Pino đang tăng lên, tôi nghĩ điều đó là dễ hiểu.

. Và một trong những lý do cho điều đó là vì Villarreal có nhu cầu bán."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:05 19/08/2022